Cao Thái Sơn hát ’Anh đã sai’ tặng người bạn xấu số

07:57, Thứ hai 25/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Tối qua, 23/6, trong chương trình Quà tặng tình yêu với chủ đề Nụ hôn dấu yêu tại sân khấu ca nhạc Hoàn vũ, ca sỹ Cao Thái Sơn đã khóc như mưa khi đang thể hiện ca khúc Anh đã sai.

Tối 23/6, trong chương trình Quà tặng tình yêu với chủ đề Nụ hôn dấu yêu tại sân khấu ca nhạc Hoàn vũ, ca sỹ Cao Thái Sơn đã khóc như mưa khi đang thể hiện ca khúc "Anh đã sai".
[links()]
Mấy ngày vừa qua, cư dân mạng một lần nữa được dịp xôn xao về thông tin người đàn ông tên Đức – chủ nhà hàng được nhắc đến trong toàn bộ câu chuyện liên quan đến scandal tình ái gữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn - đã âm thầm tự tử.

Nhiều người cho rằng vì quá đau buồn trước cái chết đột ngột của doanh nhân trẻ tên Đức – người được Adam Nguyễn nhắc tên và cho rằng đó là ‘người yêu tin đồn’ của Cao Thái Sơn trong chuỗi scandal tình ái đồng tính vừa qua, Cao Thái Sơn đã khóc trên sân khấu khi thể hiện ca khúc "Anh sai rồi" tặng người bạn xấu số.

Cao Thái Sơn khóc như mưa khi đang thể hiện ca khúc
Cao Thái Sơn khóc xúc động khi đang thể hiện ca khúc "Anh đã sai" để tặng người bạn xấu số vừa qua đời

Tuy nhiên, trước đó khẳng định trên báo, Cao Thái Sơn cho biết người vừa mất là một người bạn của mình. Còn những tin đồn vô căn cứ Cao Thái Sơn hoàn toàn không muốn trả lời. Cao Thái Sơn hi vọng mọi người hãy để người đã khuất được yên nghỉ.

Trong đêm nhạc tối qua, xuất hiện cùng nhiều ca sỹ khác, Cao Thái Sơn lên sân khấu với vẻ đượm buồn và thể hiện bài hát Anh đã sai. Nam ca sĩ đưa khán giả ngập tràn trong cảm xúc buồn bã, nhớ thương và luyến tiếc khi nhạc và lời ca khúc bắt đầu vang lên.

Trên sân khấu, nam ca sĩ chia sẻ với khán giả rằng mình hát ca khúc này để tặng người bạn xấu số vừa qua đời. Sự ra đi đột ngột của người bạn thân là nỗi buồn đối với anh. Khi hát đến đoạn cao trào, những giọt nước mắt không ngừng rơi trên má anh.

Chia sẻ với phóng viên về cảm xúc dâng trào trên sân khấu, Cao Thái Sơn cho biết tối qua anh đã chạy 2 show liên tục và trong chương trình nào anh cũng hát Anh sai rồi. Đặc biệt khi hát ca khúc "Anh sai rồi" trong chương trình Giai điệu tình yêu diễn ra tại sân khấu Lê Thị Riêng, anh đã khóc rất nhiều trên sân khấu vì không giấu được cảm xúc đau buồn.

  • Thanh Bình (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc