Cao Thái Sơn khoe biệt thự tại Mỹ sang chảnh, đáp trả gay gắt antifan

19:56, Thứ bảy 01/05/2021

( PHUNUTODAY ) - Hậu lùm xùm với Nathan Lee, nhất cử nhất động của Cao Thái Sơn đều gây chú ý lớn trên MXH.

Cao Thái Sơn nổi tiếng là đại gia bất động sản của Vbiz. Sau lùm xùm với Nathan Lee, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn tiếp tục khiến dân tình trầm trồ vì màn khoe biệt thự sang chảnh. Trước đó, Cao Thái Sơn từng chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Giờ chỉ mê hát, xây nhà, trang trí nội thất nhà cửa thôi".

cao-thaison 2
Empty
Empty

Tuy nhiên, bên cạnh khoe nhà, Cao Thái Sơn còn viết cả tâm thư gửi antifan. Anh tỏ rõ sự bức xúc và tuyên bố: "Nè mấy bé antifan. Mấy cưng không thích nơi này có thể lượn qua chỗ khác. Chính mấy cưng là nơi khích bác để cho nghệ sĩ tự hiềm khích nhau chẳng phải do ai. Bắt đầu từ giờ phút này, anh block thẳng tay. Cái kiểu trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông và luôn xía vào chuyện người khác. Facebook này không cần và cũng không chứa... Xin mời ra khỏi đây nếu cảm thấy không thích!".

cao-thaison 3
cao-thaison 1

Không rõ ai đã đụng chạm Cao Thái Sơn nhưng có vẻ nhưng anh đang đáp trả khá gay gắt. 

Trước đó liên quan đến việc Nathan Lee điểm mặt chỉ tên mình, Cao Thái Sơn đã thẳng thắn cho biết sẽ khởi kiện bất kỳ cá nhân nào trước những phát ngôn sai sự thật, dù cho họ có ở Việt Nam hay sống tại Mỹ: “Tôi dám tự hào tuyên bố tất cả tài sản nhà đất là do mình tạo nên. Với những lời nói không căn cứ và không có bằng chứng xác thực nói rằng tôi lừa đảo, tôi hại người thì hôm nay tôi xin tuyên bố rằng: tôi đã chuẩn bị xong hồ sơ để đối mặt với những kiện cáo, với những ai bôi nhọ lên danh dự của tôi".

Cao Thái Sơn là một trong những ca sĩ đình đám của showbiz Việt. Anh từng gây tiếng vang lớn với hàng loạt các ca khúc như Không thể quên, Phút cuối, Cool boy,… đặc biệt thành công với ca khúc Con đường mưa rất được giới trẻ yêu thích. Đây là một trong những  sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Chính cũng nhờ ca khúc này, mà tên tuổi của Cao Thái Sơn đã thực sự đến gần hơn với khán giả hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc