Cao Thái Sơn sẵn sàng cưới vợ không còn trinh trắng

14:03, Thứ năm 26/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Cao Thái Sơn chia sẻ.

"Người phụ nữ giỏi là người khi ra xã hội thì có địa vị, khi về nhà là một người nội trợ giỏi và khi ở trong phòng ngủ thì biết chiều chuộng chồng" - ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ.
[links()]
PV: - Một cô gái như thế nào mới khiến Cao Thái Sơn rung động? Tình yêu với anh là gì?

Cao Thái Sơn: Theo Sơn, tình yêu phải được xuất phát từ sự tự nhiên và chân thành giữa hai con người với nhau vì chỉ có sự chân thành nhất từ con tim thì mới bền vững được.

Và điều quan trọng nhất là trong tình yêu không bao giờ được tính toán, vụ lợi bởi vật chất sẽ giết chết tình yêu.

Chắc chắn ngoại hình sẽ là cái đập vào mắt mình đầu tiên khi tiếp xúc với một người phụ nữ nào đó. Sau sự cuốn hút của vẻ đẹp bên ngoài thì Sơn sẽ để ý đến cách giao tiếp và tính cách của đối phương.

Sơn nghĩ theo quan điểm xưa cũ  thì người phụ nữ hoàn hảo phải có đầy đủ yếu tố Công- Dung- Ngôn- Hạnh nhưng trong xã hội hiện nay những đòi hỏi này cũng ít khắt khe hơn. Chỉ cần họ có thể ứng xử tốt với gia đình, với xã hội là được.

Nếu kết hợp được cả hai yếu tố hình thức lẫn tâm hồn như vậy thì quá hoàn hảo. Tuy nhiên, trong cuộc sống ít ai có được tất cả những điều đó lắm.

Ai cũng có khiếm khuyết và khi yêu thật sự thì bắt buộc mình sẽ phải yêu cả những cái xấu lẫn cái tốt của họ thì mới hạnh phúc được.

Sơn không có quan niệm khắt khe về cái mà người ta gọi là trinh tiết.
Sơn không có quan niệm khắt khe về cái mà người ta gọi là trinh tiết.

PV: - Ngoài chuyện hình thức và tính cách, Cao Thái Sơn có quan trọng chuyện trinh tiết của người phụ nữ không?

Cao Thái Sơn: - Sơn không có quan niệm khắt khe về cái mà người ta gọi là trinh tiết. Đối với Sơn,  chưa chắc khi yêu một người con gái còn nguyên vẹn họ đã hiểu được giá trị tình yêu đó như thế nào và vẫn dễ có nguy cơ đổ vỡ như thường.

Điều quan trọng khi Sơn yêu đó là sự đồng cảm, ngồi gần thấy nhớ, đi xa thấy nhớ và chỉ cần nhìn thấy nhau thì vui và hạnh phúc, thế nên sẽ không còn bận tâm tới chuyện trong trắng hay không nữa.

Còn với những người luôn đặt quan niệm là người yêu mình phải là người còn nguyên vẹn thì ở thời buổi này để tìm kiếm được người như thế rất khó.

Với lại bản thân người đàn ông đòi hỏi như vậy cũng chưa chắc đã là người hoàn hảo nên đừng bao giờ ép người khác phải hoàn hảo.

PV: - Nhưng tâm lý đàn ông Việt Nam là dù có chơi bời đến mấy nhưng khi lấy vợ phải lấy gái ngoan dù có xấu chút cũng được?

...người phụ nữ giỏi là người khi ra xã hội thì có địa vị, về nhà là một người nội trợ giỏi và khi ở trong phòng ngủ thì biết chiều chuộng chồng.
...người phụ nữ giỏi là người khi ra xã hội thì có địa vị, về nhà là một người nội trợ giỏi và khi ở trong phòng ngủ thì biết chiều chuộng chồng.

Cao Thái Sơn: - Thật ra đó là lối suy nghĩ cổ hủ của xã hội ngày xưa hoặc tồn tại trong một số gia đình còn giữ phong tục gia trưởng. Đừng bao giờ nói khi yêu thì yêu những cô gái xinh đẹp nhưng cưới thì tìm những cô còn trinh tiết và không cần đẹp.

Lấy xong rồi ra đường vẫn để ý qua lại với những người phụ nữ cá tính, trẻ trung, xinh đẹp thì như vậy lại thành bi kịch rồi.

Mà không phải những cô gái còn nguyên vẹn là đã hoàn hảo đâu. Sơn có đọc ở đâu đó người ta nói rằng người phụ nữ giỏi là người khi ra xã hội thì có địa vị, về nhà là một người nội trợ giỏi và khi ở trong phòng ngủ thì biết chiều chuộng chồng.

PV: - Những mối tình trước đây, Cao Thái Sơn có bao giờ bận tâm đến chuyện quá khứ của họ không?

Cao Thái Sơn: - Hỏi thì Sơn vẫn hỏi nhưng không bao giờ lấy quá khứ của người khác để làm câu chuyện đùa, mỉa mai hay dằn vặt nhau.

Với Sơn khi biết quá khứ bạn gái như thế nào và cách sống trong hiện tại ra sao để mình trân trọng hơn thôi.

Ngay cả bản thân Sơn cũng vậy, Sơn cũng có quá khứ nên đối với tất cả những người Sơn đã yêu, Sơn đều yêu cả quá khứ của họ dù xấu hay đẹp. Quan trọng là cuộc sống của hiện tại và tương lai họ sẽ vì mình để sống tốt lên mỗi ngày.

PV: - Sau này khi quyết định kết hôn Cao Thái Sơn sẵn sàng cưới một người vợ không còn trinh tiết chứ?

Cao Thái Sơn:  - Chắc chắn là như vậy nếu cô ấy là người Sơn yêu.

  • Trần Sùng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc