Quế Vân nói gì khi Việt Anh bị chê kém sắc sau "dao kéo"?

( PHUNUTODAY ) - Là một người bạn thân thiết, một người đồng hành cùng Việt Anh từ lúc ly hôn đến khi anh sang Hàn Quốc để chỉnh sửa nhan sắc, Quế Vân luôn ở bên cạnh và bênh vực nam diễn viên trước dư luận.

Chiều 6/7, khán giả bất ngờ với hình ảnh mới nhất của diễn viên Việt Anh. Sau khi thông báo "đã tỉnh lại" thì đây là sự xuất hiện đầu tiên của anh sau ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Có thể thấy rõ gương mặt của nam diễn viên có phần thay đổi, đặc biệt là phần sống mũi cao hơn trước khá nhiều, cằm cũng dài hơn.

Bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra không hài lòng vì quyết định đụng chạm "dao kéo" trên khuôn mặt của anh. Bởi từ trước Việt Anh cũng đã sở hữu vẻ điển trai và phong độ, không cần chỉnh sửa gì thêm. 

1
Hình ảnh mới của nam diễn viên.

Hình ảnh mới của nam diễn viên.

Nhiều người cho rằng, cuộc đại tu nhan sắc không làm cho nam diễn viên Hà thành đẹp hơn, mà còn kém sắc, đơ như tượng sáp. Khán giả la ó, đòi trả lại "Phan Hải", đồng thời tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc chuẩn "soái ca" của anh ngày nào.

3
Những bình luận của khán giả phản đối việc nam diễn viên

Những bình luận của khán giả phản đối việc nam diễn viên "dao kéo".

Trước những ý kiến chỉ trích từ khán giả, Việt Anh đã nhanh chóng gỡ hai hình ảnh mới nhất của mình. Cộng đồng mạng không dừng lại đó, họ tiếp tục gọi tên Quế Vân vì cô là người đồng hành cùng Việt Anh sang Hàn Quốc. 

5
6
7

Cuối cùng, Quế Vân cũng lên tiếng trước những mũi dùi đang hướng về phía mình: "Theo các bạn thì có ai vừa phẩu thuật xong được 6 ngày mà đã đẹp luôn chưa? Mình nghĩ các bạn nên dành thời gian hưởng thụ cuộc sống vui vẻ. Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. Tôi hứa với các bạn. 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé", người đẹp đăng tải trên trang cá nhân.

8
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn