Cặp ca sĩ đình đám showbiz chính thức ly hôn sau 5 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Dân tình được phen xôn xao trước thông tin này. Lý do tan vỡ "gây bão".

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin cặp đôi ca sĩ đình đám Choi Min Hwan (FT Island) và Yulhee - cựu thành viên của Laboum ly hôn sau 5 năm chung sống. Theo đó, tối 4/12, cả Choi Min Hwan và Yulhee đã có những chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội về việc chia tay.

minhwan-do-ftisland-e-yulhee-est-5411

Choi Min Hwan cho biết, sau nhiều cuộc tranh luận, anh và bà xã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ 2 vợ chồng suốt những năm đã qua. Về phía Yulhee, nữ ca sĩ cho biết dù ly hôn, cô và chồng cũ vẫn hỗ trợ lẫn nhau trên con đường riêng sau này.

"Hành trình là vợ chồng kết thúc ở đây, nhưng với tư cách là cha mẹ, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng hết sức để chăm sóc con cái", Yulhee trải lòng.

Cựu thần tượng cho biết ba đứa con của họ tiếp tục được bố mẹ chăm sóc để tránh xáo trộn cuộc sống và tâm lý.

Choi Min Hwan (1992) và Yulhee (1997) kết hôn năm 2018 gây xôn xao vì Min Hwan là em út nhóm F.T. Island, còn Yulhee phải rời Laboum để “cưới chạy bầu”. Cả hai có một con trai và hai con gái sinh đôi. Sau khi sinh con, Choi Min Hwan thậm chí thắt ống dẫn tinh trước khi nhập ngũ. Nữ ca sĩ đang làm thủ tục giải quyết ly hôn, Choi Min Hwan nộp đơn giành quyền nuôi ba con.

Min Hwan và Yulhee công khai đến với nhau không gặp nhiều điều suôn sẻ. Yulhee còn bị người hâm mộ chỉ trích vì nói dối trắng trợn, làm ảnh hưởng đến nhóm nhạc cũ.

58372662-2621396864541156-680291-16

Thời điểm đó, nhóm Laboum mới ra mắt, chỉ là nhóm nhạc vô danh, nhưng sau đó đã bị gắn liền với nhiều tiêu đề như “nhóm nhạc có thành viên nữ cưới chạy bầu”.

Đáng nói, Yullhee lấy lý do sức khỏe kém nên không thể tiếp tục con đường làm thần tượng. Sự thật, cô đang cố tình chối bỏ việc cưới chạy bầu. Khi sự việc vỡ lỡ, người hâm mộ tỏ ra thất vọng vì hành động của thần tượng.

Tưởng chừng Yulhee sẽ rời giới giải trí, nhưng sau khi lấy chồng, cặp sao vẫn xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Khán giả cho rằng cô đang “tẩy trắng”, cố xóa đi hình tượng của “kẻ phản bội” năm xưa để gây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Từng chia sẻ trên show Happy Together 4, Yulhee cho hay chuyện tình yêu của họ xuất phát từ phòng chờ show âm nhạc. Yulhee là người bị Choi Min Hwan thu hút nhưng giữa họ không có bước tiến triển nào.

Hai năm sau, Yulhee biết Choi Min Hwan qua bạn bè, họ làm quen và nhanh chóng phát triển tình cảm. Buổi hẹn hò đầu của hai người là ở bờ sông Hàn thơ mộng. Trải lòng về chuyện mang thai trước hôn nhân, cựu thần tượng chia sẻ: “Tôi đã nghĩ kỹ càng. Tôi muốn sinh đứa trẻ này”. Min Hwan đồng ý và nói sẽ chịu trách nhiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link