Nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam bất ngờ tuyên bố "chia tay", lý do gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam này đã có những chia sẻ trên trang cá nhân khiến dân tình hoang mang.

Trên trang cá nhân của mình, cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã bất ngờ đăng dòng trạng thái tuyên bố "chia tay" khiến dân tình xôn xao. Theo đó, cô viết: "Facebook này chưa bao giờ có mục đích câu view hay hại bất kỳ ai. Và Phương càng buồn hơn khi nó đã trở thành công cụ để làm những việc vượt khỏi tầm kiểm soát và suy nghĩ của Phương, khi lời dèm pha của một số người đã khiến những điều quan trọng nhất trong Phương bị đụng đến".

-nu-co-truong-dau-tien-cua-viet-nam-chia-tay-chong-dan-tinh-to-mo-li-do-2-ngoisaovn-w700-h893

Cô cũng nói lời tạm biệt: "Qua post này, Phương xin phép nói lời chia tay với tất cả mọi người, từ bạn bè đến followers đã theo dõi Phương bao lâu nay. Phương xin tạm biệt các bạn, và mong chúc mọi người tìm được sự bình an trong tim và hạnh phúc".

Huỳnh Lý Đông Phương là cái tên nhận được nhiều quan tâm khi trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của hãng hàng không có tiếng. Mọi động thái của cô đều nhận được sự quan tâm của mọi người.

Hồi tháng 12/2016, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau những hình ảnh về lễ ăn hỏi và lễ cưới của bạn gái cũ Trương Thế Vinh – cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương. Đám cưới được diễn ra với sự góp mặt của người thân, bạn bè và rất nhiều đồng nghiệp trong ngành hàng không.

Không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương vẫn là gương mặt được cộng đồng mạng quan tâm. Bởi không chỉ gây ấn tượng khi là nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam mà cô còn được yêu mến bởi vẻ đẹp cuốn hút, vóc dáng thon gọn, trẻ trung. Dù đã ở tuổi U40 song sắc vóc của cô vẫn ngày càng thăng hạng.

-nu-co-truong-dau-tien-cua-viet-nam-chia-tay-chong-dan-tinh-to-mo-li-do-5-ngoisaovn-w700-h892

Tuy nhiên dù là cơ trưởng nổi tiếng được nhiều người yêu mến nhưng Huỳnh Lý Đông Phương khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư. Cô hiếm khi chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình trên MXH. Những bức ảnh người đẹp sinh năm 1987 đăng tải chủ yếu xoay quanh công việc, thi thoảng đi du lịch cùng con gái. Đặc biệt, tuyệt nhiên không nhắc đến chuyện hôn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link