Cặp đôi lưỡng tính lấy chung một chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Melinda Phoenix và Dani có tình yêu đồng tính nữ nhưng họ lại cũng bị cuốn hút bởi một người đàn ông khác là anh Jonathan.

Gia đình đặc biệt này gồm 5 thành viên: Anh Jonathan, cô Melinda Phoenix, Dani, bé Oliver và bé Ella Lynn. Họ sống hạnh phúc trong một ngồi nhà ở thành phố Sonoma, bang California (Mỹ). Cả 3 đều có mối quan hệ vợ chồng với nhau.

Mô tả ảnh.
Cả gia đình chúng sống hạnh phúc bên nhau.

Melinda và Dani gặp nhau tại một lễ hội âm nhạc năm 2008 và nhận ra họ muốn sống cùng nhau đến hết đời. Trước đó, Melinda thường chỉ có quan hệ tình cảm với đàn ông, trong khi Dani lại có quan hệ với cả nam và nữ. 

Tuy hôn nhân đồng tính không được pháp luật chấp nhận ở California, cả hai vẫn quyết định làm đám cưới vào tháng 6/2010, trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

Mô tả ảnh.
Dani (trái) và Melinda (phải) trao nhau nụ hôn môi ngọt ngào khi cả hai đang mang thai.
Mô tả ảnh.
Cả 3 đều bị thu hút nhau.

Tuy nhiên một năm sau, dù rất yêu Dani nhưng Melinda vẫn thú nhận cô vẫn muốn có một người chồng nam giới.

Đến năm 2012, Melinda và Dani cùng gặp Jonathan tại lớp học xây dựng. Khi đó, Jonathan 32 tuổi và anh bị cuốn hút bởi 2 người phụ nữ này.

Sau chuyến đi nghỉ dưỡng kéo dài một tuần, cả ba cảm thấy họ không thể sống thiếu nhau. Cả ba cho biết họ phải học cách vượt qua cảm giác ghen tị khi nhìn thấy tình cảm mà hai người còn lại dành cho nhau. 

Mô tả ảnh.
Cả ba trao nhẫn cho nhau vào ngày cưới. 

Cuối năm 2013, ba người bắt đầu chuyển về sống chung và lên kế hoạch để xây dựng một gia đình đúng nghĩa. Melinda phát hiện ra mình có thai vào đầu năm 2013 và hai tuần sau thì Dani cũng biết tin một đứa trẻ cũng đang hình thành trong cơ thể mình. Ngày 1/7/2014, đám cưới của ba người diễn ra tại một công viên gần nhà, trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. 

Khi Melinda sinh con trai đầu lòng Oliver vào ngày 6/9/2014, chồng cô Jonathan và người vợ đang mang thai Dani cũng ở bên để chứng kiến giây phút thiêng liêng này.

35 ngày sau, Dani sinh hạ bé Ella Lynn, cũng là con của Jonathan. Cả gia đình lại quây quần để chào đón một sinh linh mới chào đời.

Mô tả ảnh.
Cả gia đình hòa thuận.
Mô tả ảnh.
Melinda và Dani cùng mang thai đứa con của Jonathan vào cùng một khoảng thời gian.
Mô tả ảnh.
Họ xem con của người kia như con của chính mình.

“Cả ba chúng tôi đều yêu nhau và tôi, Dani lại mang thai vào cùng một thời điểm", Melinda, 28 tuổi nói. "Khác với các cặp vợ chồng thông thường sẽ thường xuyên bị thiếu ngủ khi một đứa trẻ sơ sinh ra đời, nhà tôi có ba người và chúng tôi thay nhau trực đêm. Chúng tôi thay nhau cho con bú và cùng chia sẻ các gánh nặng về tài chính hay việc nhà. Thậm chí, cả việc quan hệ tình dục cũng thế, nếu người này không muốn thì có thể chọn người còn lại”. 

Tất cả các thành viên trong gia đình đều cảm thấy  hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân ba người hiện tại. Họ yêu thương nhau và xem con của người còn lại như con mình.

Mối lương duyên đặc biệt của hai người đàn bà chung chồng

Trước lúc về nơi “chín suối”, người phụ nữ mắt đẫm lệ giao phó chồng, con cho tình địch chăm sóc để rồi cười mãn nguyện ra đi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn