Nam Thư gây hoang mang với ảnh nude đầy táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải hình ảnh bán nude táo bạo trên trang cá nhân, Nam Thư khiến dư luận bất ngờ với nhan sắc không thua kém hội chị em.

Cách đây vài giờ trên instagram cá nhân, Nam Thư bất ngờ đăng tải hình ảnh bán nude đầy táo bạo. Qua hình ảnh hiếm hoi này, nữ diễn viên khéo léo khoe hình thể nuột nà không hề kém cạnh người đẹp nào của làng showbiz Việt. Đăng tải hình ảnh đầy quyến rũ, Nam Thư viết: "Đâu có ai kịp chuẩn bị cho những bất ngờ của cuộc đời mình. Nhưng quan trọng là ta phải dần thích nghi với nó".

Nam Thư hiếm hoi chia sẻ ảnh bán nude cực bốc. Tuy nhiên, cô vẫn không quên nỗi buồn khi chia tay vai trò bà mối của

Nam Thư hiếm hoi chia sẻ ảnh bán nude cực bốc. Tuy nhiên, cô vẫn không quên nỗi buồn khi chia tay vai trò bà mối của "Bạn muốn hẹn hò".

Trước đó vào chiều 29/10 vừa qua tại buổi họp báo giới thiệu chương trình Bạn muốn hẹn hò mùa 7, Nam Thư tuyên bố rút khỏi chương trình sau 6 tháng dẫn dắt. Không giữ được cảm xúc khi nói lời chia tay với chương trình, Nam Thư bật khóc, giọng nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi không thu xếp được công việc riêng nên không thể đảm bảo được lịch quay. Nhưng bận rộn là một việc, còn nhiều lý do khác tôi không tiện chia sẻ. Đối với tôi, dừng chân ở Bạn muốn hẹn hò lúc này là hết duyên".

Empty
Trong hơn 6 tháng mai mối, Nam Thư đã kết nối gần 120 cặp đôi, trong đó có 2 cặp đôi kết hôn sau 3 tháng ghi hình và nhiều đôi đang tìm hiểu.

Trong hơn 6 tháng mai mối, Nam Thư đã kết nối gần 120 cặp đôi, trong đó có 2 cặp đôi kết hôn sau 3 tháng ghi hình và nhiều đôi đang tìm hiểu.

Đồng thời tại đây, Nam Thư cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả: "MC của bất cứ chương trình nào cũng có thể thay đổi. Mong mọi người hãy động viên, yêu mến người mới. Hãy cho người đến sau cơ hội thể hiện khả năng, đừng công kích họ vì trăm hay không bằng tay quen".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn