Đi dự đám cưới bạn thân mà hai chị em Angela Phương Trinh chiếm sóng toàn tập vì gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Mặc đồ đôi đi tham dự lễ cưới, chị em Phương Trinh – Phương Trang xinh đẹp lấn lướt cả cô dâu nhờ nhan sắc và sắc vóc đỉnh cao.

Khoảng 1 năm trở lại đây, Angela Phương Trinh hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz và có cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Thay vì những màn khoe thân, hở hang gây nhức nhối dư luận thì giờ đây, nữ diễn viên lựa chọn phong cách thời trang giản dị, kín đáo và thường xuyên chùa cũng như làm việc thiện.

Cùng với đó, cô em gái sinh năm 1996 Lê Ngọc Phương Trang tuy không tham gia showbiz nhưng cũng từng trở thành đề tài khiến dư luận chỉ trích vì ăn mặc quá hở hang, táo bạo so với lứa tuổi của mình. Song cũng như chị của mình, Phương Trang đã biết cách tiết chế trang phục hơn, đồng thời cũng theo chị thực hiện hoạt động thiện nguyện.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, chị em Angela Phương Trinh – Phương Trang gây chú ý khi xuất hiện trong bộ đầm đôi 2 dây màu trắng đi dự tiệc cưới của một người bạn thân. Chiếc váy có phần gợi cảm, ôm sát cơ thể nhưng không quá hở. Hai chị em nhận được lời khen về vóc dáng và nhan sắc hiện tại.

Empty

Hai chị em Phương Trinh lựa chọn chiếc váy ôm màu trắng khoét ngực gợi cảm.

Empty

Khoe lưng trần với làn da trắng mịn màng. Tuy sexy nhưng không còn quá đà như trước.

Empty

Tuy đã không còn hoạt động nghệ thuật nhiều song Angela Phương Trinh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.

Empty

Hai chị em người đẹp chọn layout makeup đậm, búi tóc khoe vẻ đẹp rạng rỡ.

Phương Trinh – Phương Trang có mối quan hệ khá thân thiết. Điều này thể hiện bằng việc cả hai thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau và những lần như thế đều thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Không những vậy, Angela Phương Trinh thường xuyên lựa chọn những bộ trang phục đồng điệu với em gái của mình để có được vẻ ngoài ăn ý nhất.

Empty

Không còn những thiết kế hở bạo khoe thân nhức mắt, Phương Trinh và Phương Trang giờ đây nhẹ nhàng và kín đáo hơn hẳn.

Empty

Phong cách thời trang thời gian gần đây của cả hai được dành nhiều lời khen ngợi, công chúng cho rằng khi mặc kín, trông họ trở nên xinh đẹp hơn.

Empty

Hai chị em cũng lựa chọn mẫu váy màu trắng thiết kế phần cổ áo cổ điển mang vẻ đẹp nền nhã và dịu dàng.

Empty

Cùng chất liệu jean và áo xanh sọc dọc, chị em Phương Trinh – Phương Trang hết sức trẻ trung và trong trẻo.

Empty

Tuy có phần kém sắc hơn chị gái song gu ăn mặc của Phương Trang lại chẳng hề kém cạnh. Hiện cô nàng đang sở hữu một thương hiệu thời trang của riêng mình.

Chia sẻ về việc cả hai chị em có sở thích diện đồ đôi, em gái của Angela Phương Trinh chia sẻ:

"Em với chị Trinh thỉnh thoảng mới diện đồ đôi nhưng mà mỗi khi hai chị em mặc giống nhau thì trang phục phải có sự đồng điệu nhất định hoặc một chi tiết nào đó trên trang phục giống nhau để tạo điểm nhấn. Tổng thể nhìn vào bắt mắt ví dụ như em và chị Trinh cùng nhau diện một set đồ tương đồng về màu sắc hoặc là chọn phụ kiện như túi xách, nón, giày...giống nhau để mang đến tổng thể đồng nhất nhìn rất vui mắt. 

Còn có một tips thời trang về đồ đôi mà em và chị Trinh hay trưng dụng nhất đó chính là cân chỉnh về màu sắc của trang phục.  Hai chị em có thể cùng chọn một tông màu nhưng chị Trinh mặc quần với áo thì em sẽ mặc phối với váy hoặc là chân váy, jumpsuit...Để tạo sự khác biệt về tính cách nhưng vẫn có chung phong cách đôi.”

Empty

Cả hai cũng thường xuyên đi làm từ thiện cùng nhau và cùng mặc những chiếc áo thun đơn giản.

Empty

Cả hai chị em giờ đây ăn vận và đăng hình không còn chú trọng khoe thân nữa mà giản dị đến như thế này đây.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn