Cập nhật những xu hướng chăm sóc da tại Spa năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Trong bối cảnh nền kinh tế đang cố gắng duy trì giữa đại dịch, việc tính toán chi tiêu trở nên quan trọng. Điều này ảnh hưởng đến xu hướng chăm sóc da tại Spa của đại đa số khách hàng. Làm thế nào để tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp nhưng giá cả phải chăng không phải là chuyện dễ dàng

Chăm sóc da mặt toàn diện

Tại các cơ sở Spa cao cấp, bốn cấp độ chăm sóc da mặt bao gồm:

Cấp độ 1: Chăm sóc da cơ bản (Cấp độ này dành cho những làn da ở trạng thái bình thường, không bị tổn thương hoặc có những biểu hiện bệnh lý da liễu phức tạp)

Cấp độ 2: Chăm sóc da mặt tăng cường (Cấp độ này có khả năng phục hồi làn da sáng khỏe, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa)

Cấp độ 3: Chăm sóc da mặt chuyên sâu (Dành cho những làn da có biểu hiện da liễu phức tạp như bị mụn, bị sạm da cháy nắng hoặc bị nám lâu năm)

Cấp độ 4: Chăm sóc da mặt chuyên biệt (Những bộ phận cụ thể như trán, mắt, môi, cổ sẽ được thực hiện với các biện pháp phù hợp)

b1

Những cấp độ chăm sóc da nói trên cần được thực hiện thường xuyên tại các cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng tối ưu.

Đặc trị mụn với công nghệ Nano Neem

Ứng dụng Nano Neem là sự kết hợp đỉnh cao giữa công nghệ Nano tiên tiến trên thế giới, và tinh dầu thiên nhiên chiết xuất từ cây Neem tại Việt Nam. Cơ chế của ứng dụng này là đưa tinh chất thẩm thấu tới từng tế bào để chấm dứt tình trạng mụn, ngăn ngừa sưng và giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm tới mức tối đa.

Trong tinh dầu Neem, người ta tìm thấy Acid Salicylic – một chất kháng khuẩn từ tự nhiên có khả năng điều trị mụn nhanh chóng. Sử dụng công nghệ này, quá trình sản sinh dầu trên làn da sẽ được cân bằng, tránh được tình trạng dầu thừa làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Kết thúc phác đồ điều trị, làn da sẽ dần hồi phục mà không lo da bị yếu hoặc sạm đi.

Triệt lông bằng công nghệ OTP hiện đại

Với những khách hàng lâu năm của các Spa cao cấp, hẳn sẽ chẳng hề cảm thấy xa lạ gì với Optimal Pulse Technology – công nghệ xung tối ưu sử dụng trình phát xung chọn lọc. Đây là công nghệ được nâng cấp từ E – Light, cho phép triệt lông cực nhanh, giảm thiểu tối đa tác dụng phụ, khắc phục hiệu quả cảm giác đau rát trong quá trình điều trị.

b2

Khi sử dụng công nghệ OTP, lớp lông trên bề mặt tế bào da sẽ được lấy đi một cách nhanh chóng, mà không làm ảnh hưởng đến phần biểu bì, triệt phá gốc rễ nang lông, hạn chế 95% nguy cơ bị viêm lỗ chân lông thường gặp. Theo tính toán trung bình, chỉ cần từ 5 – 8 lần điều trị là có thể tạm biệt tới 80 – 90% lượng lông trên cơ thể.

Cấy tế bào noãn thực vật – phương pháp mới mà không mới

Noãn thực vật được hiểu là chất tự nhiên được tìm thấy dưới những nhụy hoa. Khi cây bị tổn thương, việc đầu tiên để cây tự chữa lành là hình thành các mô sẹo. Tế bào gốc thực vật có thể tái toàn toàn bộ , đặc tính này đã hoàn toàn biến mất ở tế bào gốc của những người trưởng thành.

Khi cấy tế bào noãn thực vật vào trong cơ thể người, các axit amin, peptit và protein sẽ kích hoạt quá trình tạo collagen tự nhiên của da chuyển hóa qua từng tế bào. Điều này cho phép loại bỏ những tế bào chết cằn cỗi, thay bằng tế bào mới giúp đẹp da, giảm các vết nhăn, thâm nám sạm, và các vấn đề lão hóa ở da. Quá trình tế bào noãn thực vật phát huy hiệu quả sẽ diễn ra trong một thời gian nhất định, phụ thuộc vào cơ địa của từng người, tuy nhiên kết quả sẽ rất lâu dài và đáng để mong đợi.

Kama Home Spa – Nơi hội tụ tinh hoa công nghệ làm đẹp

Trải qua quá trình gần 10 năm xây dựng và phát triển, Kama Home Spa tự hào là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào việc chăm sóc sắc đẹp tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

b3

Không chỉ nhanh chóng update các xu hướng làm đẹp tối tân từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ hàng đầu thế giới, Kama Home Spa còn tung ra những chương trình giảm giá, ưu đãi vào các dịp lễ lớn trong năm. Điều này không nằm ngoài mục đích giúp chị em phụ nữ có thể tiếp cận được những bí quyết chăm sóc da, cải thiện sắc vóc mà không lo về giá cả.

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên điều dưỡng tay nghề cao, cùng cơ sở vật chất trang thiết bị cao cấp, liệu trình điều trị phù hợp, Kama Home Spa thực sự là địa chỉ tin cậy của bất cứ ai muốn diện mạo của mình ngày một hoàn thiện.

Thay cho lời kết

Dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, thế nhưng con người không phải vì thế mà ủ dột, lo sợ hay trốn tránh. Hãy chuẩn bị cho mình một tâm thế mới để đón nhận mọi điều ở phía trước. Và vẻ đẹp rạng rỡ sẽ mang đến cho bạn một sự tự tin, Kama Home Spa tin là vậy.

Kama Home Spa – Đánh Thức Vẻ Đẹp Trong Bạn

Địa chỉ: 52/8 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hotline: 0903485557 – 0938095557

Website:https://www.kamahomespa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kamahomespaq3/

Email: contact@kamahomespa.vn

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link