Cập nhật xu hướng Baroque cùng Bảo Anh, Thu Minh

06:08, Thứ năm 01/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Đề cao mô típ phóng khoáng, kỹ thuật vẽ họa tiết Baroque được biết đến với những đường nét hoa mỹ uốn lượn thể hiện qua kỹ thuật thủ công cao cấp.

Đề cao phóng khoáng, kỹ thuật vẽ họa tiết Baroque được biết đến với những đường nét hoa mỹ uốn lượn thể hiện qua kỹ thuật thủ công cao cấp.
[links()]
Mùa Thu Đông 2012-2013 lại một lần nữa chứng kiến sự trở lại ấn tượng hơn của những thiết kế mang họa tiết Baroque.

Kiểu thiết kế này sử dụng những tổ hợp hoa văn uốn lượn cách điệu cầu kỳ, trang sức thượng hạng cùng những chi tiết thêu tay tinh tế, dưới gấu váy được nhấn bằng những đường ruy băng hay ren ôm chồng thành từng lớp, tạo độ phồng cho trang phục.

Phong cách này xuất hiện trong các bộ sưu tập như see-through lace, váy đính đá quý, suit… Không chỉ làm mưa làm gió trong làng thời trang thế giới, xu hướng Baroque còn được các mỹ nữ Việt đua nhau hưởng ứng.

Cùng xem sao Việt diện váy họa tiết Baroque đẹp và tinh tế thế nào!

 

Siêu mẫu Thanh Hằng luôn biết tạo sự nổi bật trước đám đông. Trông cô gợi cảm và sang trọng tuyệt đối với crop top mix cùng chân váy Dolce & Gabbana, cô còn khéo léo mix thêm cùng một chiếc vòng cổ ánh kim thật ấn tượng để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình.

Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập thu đông 2012 - 2013 của Dolce & Gabbana với các thiết kế lấy cảm hứng từ những bức họa mang phong cách Baroque ấn tượng, rực rỡ, ngập tràn hương vị lãng mạn và phù hoa.

Á hậu Hoàng Anh cũng diện một mẫu váy mang họa tiết Baroque nổi tiếng

 

 

 

Trong đêm liveshow thứ năm của The Voice, huấn luyện viên Thu Minh diện bộ đầm flapper đỏ in hoa văn Baroque nổi đầy sang trọng và quyến rũ. Bộ váy này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu nổi tiếng Alexander Mc Queen.

 

Bảo Anh lại tươi trẻ trong kiểu váy búp bê xinh xắn. Chiếc váy xòe chất liệu gấm có hoa văn Baroque màu đỏ đun. Bảo Anh cho biết đây là thiết kế của Phạm Đặng Anh Thư. Sự kết hợp giữa nét cứng cáp của gấm và hoa văn mềm mại, tưởng chừng như đối lập nhau lại trở nên hài hòa, đem lại cho Bảo Anh với nét cá tính và quyến rũ.

 

Một vụ “đụng hàng” giữa Sam và Ngọc Trinh với thiết kế váy họa tiết baroque cùng tông màu trắng - vàng nổi bật. Lợi thế đường cong của một người mẫu dường như khiến Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn hơn hẳn Sam.

Bạn thấy sao nào diện trang phục Baroque đẹp nhất, hãy chia sẻ với Phunutoday! Nếu cũng yêu phong cách này, bạn có thể tham khảo một vài thiết kế ấn tượng sau:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Thanh Mai
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc