Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên Đàm Thu Trang và Subeo

( PHUNUTODAY ) - Nam doanh nhân chụp lén vợ và con trai, trong khi hai người còn lại dán mắt vào điện thoại. Khoảnh khắc mỗi người bận một việc khiến dân mạng cảm thấy thích thú.

Tuân thủ lệnh cách ly xã hội, thời gian này vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang gần như dành toàn bộ thời gian quây quần bên nhau. Đây cũng là thời điểm công chúng liên tục được chiêm ngưỡng tay nghề nấu nướng của chân dài xứ Lạng, khi cô chia sẻ nhiều bữa cơm ngon tự nấu cho gia đình. 

Trái với bà xã, Cường Đô La lại thích ghi lại cảnh sinh hoạt đời thường. Mới đây, doanh nhân phố núi đăng tải hình ảnh gia đình bên nhau ngày cuối tuần. 

Empty

Hình ảnh gây chú ý của Cường Đô La.

Thực chất đây là bức ảnh chụp lén Đàm Thu Trang và Subeo của doanh nhân phố núi. Hình ảnh này khiến nhiều người phải bật cười, vì mỗi người bận một việc, dường như chẳng ai liên quan đến ai. 

Trong khi Cường Đô La chuyên tâm chụp lén bà xã và con trai, thì hai người còn lại dán mắt vào điện thoại. Subeo có vẻ đang chơi game, trong khi Đàm Thu Trang chăm chú đọc tin tức. 

Empty
Empty

Tổ ấm hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang và bé Subeo.

Kể từ khi bắt đầu hẹn hò Cường Đô La, mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang và Subeo đã nhận được nhiều sự quan tâm. Trái với sự tưởng tượng của nhiều người, chân dài xứ Lạng cho thấy cách cư xử tinh tế, biết dung hòa những mối quan hệ. 

Để có được tình cảm của Subeo như hiện tại, Đàm Thu Trang đã có quá trình vun đắp tình yêu thương. Tiến tới với người đàn ông đã qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, nhiều người ái ngại cho chân dài xứ Lạng và mối tình của cô. Bên cạnh soi xét về sự chênh lệch trong cuộc sống lứa đôi, mối quan hệ mẹ kế - con chồng của Đàm Thu Trang và Subeo cũng là chủ đề được quan tâm.

Empty

Gạt mọi gièm pha, dị nghị, Đàm Thu Trang luôn dành cho người tình và con trai riêng của anh sự yêu thương. Hình ảnh chân dài họ Đàm âu yếm, chăm sóc Subeo trong mọi hành trình cuộc sống đã không còn xa lạ với nhiều người.

Đàm Thu Trang thường cùng ông xã doanh nhân đưa nhóc tì tới trường, xả stress vào dịp cuối tuần hay những khi rảnh rỗi... Mỗi khi đi cùng nhau, cô luôn dành cho cậu bé cái nắm tay thật chặt.

Được biết con riêng của Cường Đô La rất yêu quý Đàm Thu Trang. Hình ảnh cậu bé được người đẹp xứ Lạng chăm sóc từ khi chưa về chung nhà với Cường Đô La đã nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Trong ngày cưới, Đàm Thu Trang cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới con riêng của chồng. Cô âu yếm Subeo chẳng khác nào một người mẹ. Trong những chuyến du lịch, cặp đôi đình đám cũng không quên mang theo thiên thần nhỏ, cùng tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ. 

Empty

Những khoảnh khắc ấm áp của tổ ấm ba thành viên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn