Cát Phượng tiếp tục lên tiếng bênh Kiều Minh Tuấn vụ nhắn tin tình cảm cho An Nguy

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên Cát Phượng về phương châm sống đúng đạo đời, đạo người đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, Cát Phượng gây chú ý đăng tải dòng trạng thái khá thâm thuý. Cụ thể trên trang cá nhân cô viết: "Sống ở đời, làm việc không cần mọi người hiểu, chỉ cần làm hết sức mình. Làm người không cần ai cũng yêu mến mình, chỉ cần sống ngay thẳng, thật thà, rộng lượng, vị tha. Cũng là một kiếp con người, sống sao cho khỏi thẹn lòng, hổ danh".

Cuối dòng, nữ nghệ sĩ chú thích đây là những câu nói được cô sưu tầm nhưng cũng chính là phương châm sống cô luôn tự nhắc nhở mình hằng ngày.

Chia sẻ mới nhất của Cát Phượng trên trang cá nhân.

Chia sẻ mới nhất của Cát Phượng trên trang cá nhân.

Có thể nói, đây là những chia sẻ hiếm hoi vì từ scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, Cát Phượng đã hạn chế chia sẻ trên trang cá nhân hơn. Đặc biệt, cô khá cẩn trọng trong phát ngôn của mình để tránh những hiểu lầm không đáng có. Hầu hết các status của Cát Phượng đều là lịch trình công việc, hình ảnh cô và con trai. 

Trước đó ít ngày, trên mạng xã hội bất ngờ rò rỉ đoạn tin nhắn tình cảm được cho là của Kiều Minh Tuấn gửi An Nguy sau khi anh và Cát Phượng có buổi họp báo xin lỗi khán giả.

Trong đoạn tin nhắn này, Kiều Minh Tuấn khẳng định bản thân không phải là người tốt và mong An Nguy sẽ gặp người tốt hơn mình trong tương lai. Đoạn tin nhắn đã một lần nữa gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, không để công chúng phải hoang mang, ngay sau đó, Cát Phượng đã đích thân lên tiếng phủ nhận đoạn tin nhắn này và cho biết đó là giả mạo: "Bữa giờ có không ít người lợi dụng chuyện để câu view. Tôi và Tuấn đều rất mệt mỏi".

cat-phuong-khoc-noi-kieu-minh-tuan-yeu-an-nguy-la-say-nang-3-ngoisao.vn-w550-h825

Có thể nói, mọi ồn ào đang dần được lắng xuống, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bắt đầu quay trở lại với cuộc sống bên nhau như lúc đầu.

Hôm 25/10 vừa qua, cặp đôi đã lần đầu xuất hiện sau màn xin lỗi ồn ào trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau đến dự một sự kiện gần đây.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau đến dự một sự kiện gần đây.

Vài tuần trước, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã chính thức gửi lời xin lỗi tới công chúng sau scandal tình cảm giữa nam diễn viên và An Nguy. Sau đó, cặp đôi gần như không xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Về phía An Nguy, nữ diễn viên đã quyết định trở lại Mỹ và chưa có ý định quay về Việt Nam.

Sau scandal thú nhận có tình cảm với An Nguy, Kiều Minh Tuấn cũng đã xin lỗi Cát Phượng cũng như công chúng. Cả Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều hứa sẽ nắm chặt tay nhau đi tiếp chặng đường phía trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link