CÁT VẬN của người tuổi Thìn tháng 2/2018 sẽ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Cát vận năm 2018 của tuổi Thìn có sao tốt Tỷ Kiên đại diện cho tự thân, tức trong năm nay bản thân bạn chỉ cần chủ động hơn, tích cực hơn thì sự nghiệp và tài vận sẽ có được thành công như ý.

Cát vận chung

Tử vi tháng 2/2018, vận trình của người tuổi Thìn duy trì ở mức bình ổn là tốt, không trông chờ điểm vụt sáng bất ngờ.

Sự nghiệp trong tháng 2 vẫn tiếp đà tiến triển tốt, có cơ hội được đề bạt hoặc nắm giữ những vị trí quan trọng có lợi cho sự phát triển sau này. Công việc sẽ có khó khăn nhất định, thậm chí tiềm ẩn nhiều biến động khó lượng, vì thế nên tập trung tâm sức vào công việc. Tài vận không được như ý, chi tiêu tương đối nhiều. Tình cảm cũng không được như mơ, hãy cố gắng đứng ở góc độ của đối phương để nhìn nhận mọi việc. Hướng cát tường: Hướng Chính Đông, Đông Nam. Màu sắc may mắn: Màu bạc, màu đỏ.

Lúc khó khăn và cấp bách, bản mệnh có thể cầu quý nhân soi đường chỉ lối, tĩnh tâm lại để nhìn mọi sự việc khách quan và bình thản hơn, bạn sẽ dễ dàng vượt qua khó khăn.

Tài vận thăng trầm bất ổn, Chính Tài khá, tiền lương và thưởng không tệ, nhưng Thứ Tài kém, không thích hợp đầu tư các hạng mục mạo hiểm. Các khoản chi tiêu trong tháng tăng đột ngột, nếu không có kế hoạch quản lý cụ thể, rất dễ đau đầu vì tiền bạc.

Tình cảm gặp trục trặc, cần tiết chế bản thân, tránh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Người độc thân tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tình duyên của tuổi Thìn khá lận đận, thiếu kiên nhẫn trong các mối quan hệ chính là một trong những nguyên nhân chính.

Về sức khỏe, dễ mắc bệnh vặt, nhưng vì chủ quan không chữa trị nên bệnh nhỏ tích thành bệnh lớn, đừng coi thường.

con giap
 Ảnh minh họa.

Sự nghiệp:

Tháng 2 (Đinh Mão): Sự nghiệp vẫn tiếp đà tiến triển tốt, có cơ hội được đề bạt hoặc nắm giữ những vị trí quan trọng có lợi cho sự phát triển sau này. Công việc sẽ có khó khăn nhất định, thậm chí tiềm ẩn nhiều biến động khó lượng, vì thế nên tập trung tâm sức vào công việc. Tài vận không được như ý, chi tiêu tương đối nhiều. Tình cảm cũng không được như mơ, hãy cố gắng đứng ở góc độ của đối phương để nhìn nhận mọi việc. Hướng cát tường: Hướng Chính Đông, Đông Nam. Màu sắc may mắn: Màu bạc, màu đỏ.

Tài vận:

Tuổi Thìn tháng 2/2018 sẽ bị tổn hao tài chính ít nhiều. Vì vậy phải thật cẩn thận trong quản lý tiền bạc và đầu tư. Tuyệt đối không nên đầu tư vào các dự án mạo hiểm có thể sẽ bị phá sản đấy. Nếu bạn không am hiểu về tiền bạc thì có thể để tiền tiết kiệm hoặc gửi người tin cậy, tránh nguy cơ phá sản.

Người làm công ăn lương thì có phần may mắn hơn. Chỉ cần sáng tối đi về đúng giờ, làm tốt nhiệm vụ là được. Những người mới lập nghiệp đây sẽ là năm đối đầu thất bại, đừng nản lòng sớm nhé hãy cố gắng chờ tới năm Hợi thì sẽ được ổn thỏa.

Sức khỏe:

Tuổi Thìn cần đặc biệt chú ý các va chạm về chân tay, khớp. Trước khi tập thể thao thì nên làm nóng cơ thể thật kỹ. Năm phạm Thái Tuế người này dù đi xe hay đi bộ cũng cần chú ý. Tránh phóng nhanh vượt ẩu, rượu bia khi lái xe.

Tình cảm:

Nếu đã kết hôn thì gặp chuyện vợ chồng hay vướng sự cãi nhau. May mắn có Nguyệt Không lâm môn, cát tinh mang tính hóa giải hoạn nạn. Người tuổi Thìn nên nhớ “gia hòa vạn sự hưng”, gặp mâu thuẫn chỉ cần cùng nhau trao đổi là được.

Người đang yêu nhau thì e là số lần cãi nhau không đếm xuể. Còn độc thân thì dù vận thế tương xung nhưng lại là năm đào hoa duyên số. Có thể chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Có điều đừng quá mù quáng tin vào tình yêu, cần đề phòng sự lừa gạt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link