CÁT VẬN tháng 3/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

14:00, Thứ hai 26/02/2018

( PHUNUTODAY ) - Nhờ ảnh hưởng của sao Kim nên tháng 3/2018 này bạn trở nên quyến rũ hơn, những ai độc thân có nhiều đối tượng theo đổi nhưng cứ chọn lựa bạn sẽ có người phù hợp với mình. Vấn đề tiền bạc của bạn lúc này cũng khá tốt.

Cát vận chung

Ngày tháng sinh: 22/11 - 21/12

Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng Đạo

Sao chiếu mệnh: Sao Mộc

Biểu tượng: Người bắn cung

Còn có tên gọi khác là Xạ Thủ và Cung Thủ. Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất trong 12 cung hoàng đạo. Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, nó yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong Hoàng Đạo.

Tháng này những cơ hội tốt dường như chưa thực sự xuất hiện mặc dù đã có những ánh sáng le lói nhưng chưa thực sự tốt. Để tránh mơ mộng quá mức, bạn nên cố gắng quay về với thực tế.

Nhờ ảnh hưởng của sao Kim nên bạn trở nên quyến rũ hơn, những ai độc thân có nhiều đối tượng theo đổi nhưng cứ chọn lựa bạn sẽ có người phù hợp với mình. Vấn đề tiền bạc của bạn lúc này cũng khá tốt.

con-giap-7

Tình cảm

Đối với tình yêu, tháng 3 của Nhân Mã tương đối thuận lợi. Nếu đang có dự định thay đổi hoặc tiến thêm một bước quan trọng, thì bạn nên chớp lấy thời cơ ngay trong thời gian này nhé. Đặc biệt, tình yêu của Nhân Mã sẽ thêm ngọt ngào hơn nếu cả hai cùng nhau đi du lịch đâu đó đấy!

Sự nghiệp

Nhân Mã cần vạch ra cho mình một kế hoạch làm việc cụ thể. Bên cạnh đó, để đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ sắp đến, Nhân Mã cần xốc lại tinh thần thật nhanh chóng nào, và điều quan trọng nhất chính là sự cẩn trọng khi đưa ra quyết định.

Sức khỏe

Nhờ siêng năng tập luyện thể dục cùng chế độ ăn uống hợp lí, sức khỏe của Nhân Mã đặc biệt khả quan trong tháng này. Tuy nhiên, sang đến ngày 20, bạn có thể gặp một vài vấn đề nhỏ về vóc dáng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Vân Tiên