Giữa ồn ào Nhã Phương trả lại nhẫn cầu hôn, 'tình tin đồn' hotgirl Sam bất ngờ thừa nhận điều này với Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào Nhã Phương trả lại nhẫn cầu hôn, mới đây, hotgirl Sam lại thừa nhận điều bất ngờ này với Trường Giang.

Câu chuyện tình giữa Trường Giang và Nhã Phương luôn thu hút sự chú ý từ giới truyền thông. Giữa ồn ào Nhã Phương trả nhẫn cầu hôn, mới đây, tình tin đồn là hotgirl Sam đã có những trải lòng về mối quan hệ của cô và Trường Giang.

Hotgirl Sam cho thú nhận: "Thú thật vào thời điểm tin đồn vừa xuất hiện, tôi cảm thấy rất hoang mang, ngạc nhiên vì không hiểu mình đã làm gì sai để phải bị dư luận và một số fan quá khích của anh Giang và Nhã Phương ném đá như thế...

hotgirl sam truong giang (2)
Giữa ồn ào Nhã Phương trả lại nhẫn cầu hôn, 'tình tin đồn' hotgirl Sam bất ngờ thừa nhận điều này với Trường Giang

... Tôi không buồn vì bị khán giả chỉ trích, nhưng buồn vì tin đồn này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cá nhân của nhiều người, có cả mối quan hệ giữa anh Giang và Nhã Phương".

Hotgirl Sam cho rằng, sau ồn ào, cô và Trường Giang vẫn gặp gỡ và chào hỏi nhau vui vẻ. Nói về chuyện chính cô là nguyên nhân khiến Trường Giang và Nhã Phương rạn nứt, Sam nói: "Cuộc đời tôi sợ nhất là người thứ 3, vì vậy, tôi không bao giờ muốn bản thân trở thành kẻ phá hoại tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương.

Tôi tin Nhã Phương là người trong nghề, cô ấy hiểu rõ tính chất công việc của một diễn viên, cũng thừa hiểu đâu là thật, đâu là ảo trong giới showbiz đầy thị phi, lắm ồn ào như thế này".

np_3_lpal
 Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt tin đồn Trường Giang chia tay Nhã Phương, hẹn hò với hotgirl Sam. Nguồn cơn của mọi tin đồn do Nhã Phương và Trường Giang không còn xuất hiện chung như trước.

Hotgirl Sam còn khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh ngọt ngào Trường Giang cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Nếu yêu anh là sai, em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ, em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc. Trúc và Sơn".

np_4_ocor
 Nhã Phương không đeo nhẫn Trường Giang cầu hôn

Bỏ qua mọi tin đồn, ngày 18/1, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. Thế nhưng, những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương khi đi chơi cùng bạn bè được chia sẻ trên trang cá nhân, cô lại không đeo nhẫn cầu hôn trên ngón áp út. Nhiều người đặt nghi vấn rằng, Nhã Phương đã trả lại nhẫn cầu hôn cho Trường Giang.

Không chỉ không đeo nhẫn, Nhã Phương còn khiến nhiều người khá bất ngờ khi thông báo về việc lập tài khoản Instagram mới, trong đó, cô chỉ theo dõi đúng 3 người là ca sĩ Sơn Tùng, Bích Phương Idol và Phở đặc biệt. Trong khi, Instagram cũ của nữ diễn viên có tới hơn 1.1 triệu người theo dõi.

Xem thêm:

1.  Không phải Hồ Ngọc Hà hay Hạ Vi, chỉ có Đàm Thu Trang mới được Cường Đô la làm điều này!

2.  Sau scandal ngoại tình chấn động showbiz, Lý Tiểu Lộ có bầu lần 2 để níu kéo hôn nhân rạn nứt?

3.  Sao Việt bàng hoàng xót thương sự ra đi của 'cây đại thụ của nền âm nhạc Việt Nam' Hoàng Vân

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn