Cathy Ferguson: Sir Alex đã mệt mỏi và căng thẳng từ lâu!

07:17, Thứ tư 23/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Năm 2002, khi Sir Alex có ý định “rửa tay gác kiếm”, bà vợ Cathy là một trong những nhân tố quan trọng khiến vị HLV Scotland hồi tâm chuyển ý. 10 năm đã trôi qua...

Năm 2002, khi Sir Alex có ý định “rửa tay gác kiếm”, bà vợ Cathy là một trong những nhân tố quan trọng khiến vị HLV Scotland hồi tâm chuyển ý. 10 năm đã trôi qua, đó vẫn là một trong những giai thoại được truyền tụng tại Old Trafford.
[links()]
Nhờ tính nể vợ của Sir Alex mà M.U đã gặt hái thêm biết bao nhiêu thành công, trong đó quan trọng nhất là việc vượt qua Liverpool trở thành đội bóng VĐQG nhiều lần nhất và chiếc Cúp Champions League mùa giải 2007-2008.

Nhưng có lẽ bây giờ, lời khuyên của bà Cathay dành cho ông chồng hiệp sỹ của mình sẽ là “Nghỉ ngơi thôi!” .

‘Dù sức tàn lực kiệt thì cũng không thể bắt ông ấy nghỉ nếu ông ấy không muốn!’
‘Dù sức tàn lực kiệt thì cũng không thể bắt ông ấy nghỉ nếu ông ấy không muốn!’

Việc bỗng nhiên Sir Alex bị chảy máu mũi và không thể cầm máu được khi chuẩn bị lên phát biểu bữa tiệc kỷ niệm 40 năm ngày Glasgow Rangers đánh bại Dynamo Moskva để đoạt Cúp C2 tại khách sạn Thistle, Glasgow đã cho thấy tình hình sức khỏe của vị HLV 71 tuổi đã bắt đầu có những dấu hiệu bất ổn.

Không phải đến bây giờ, sự lao tâm khổ tứ mà Sir Alex dành cho đế chế M.U của ông mới được biết đến, nhưng phải qua những lời kể của bà vợ Cathy, chúng ta mới có thể hiểu được công sức ông đã bỏ ra dành cho “Quỷ đỏ”

Phu nhân của Sir Alex cho biết kể từ ngày gia đình Glazer lên nắm quyền tại M.U, cứ mỗi năm lượng công việc được đổ lên vai vị HLV người Scotland lại nhiều thêm. Số tiền được gia đình người Mỹ đổ vào “Quỷ đỏ” không đủ cho những tham vọng được đề ra với đẳng cấp của CLB, và để duy trì vị thế của “Quỷ đỏ”, Sir Alex đã liên tục phải tính cách “giật gấu vá vai” để M.U vẫn có được thành công trên sân bóng.

Bà Cathy chia sẻ: “Trước đây, tôi rất ghét nếu ông ấy mang công việc về nhà. Tôi muốn tạo một sự cân bằng trong công việc và đời sống cho ông ấy. Ông ấy thích chăm sóc lũ ngựa và chơi với các cháu để giảm stress. 

Nhưng gần đây, tôi phải nhượng bộ để Alex giải quyết công việc cả sau khi vừa quần quật cả ngày tại Carrington. Ông ấy thường xem băng ghi hình trận đấu rất khuya. Mệt mỏi và đôi lúc cáu gắt, đó là những điều tôi ít khi thấy ở ông ấy, nhưng lại thường xuất hiện gần đây! Alex không thể ngừng nghĩ đến cuộc đua đến ngôi vô địch căng thẳng với Man City!”

Trước tình hình sức khỏe của người bạn đời đã trải qua 46 năm bên nhau, bà Cathy lo lắng: “Điều duy nhất tôi muốn bây giờ là ông ấy có một kỳ nghỉ hè đủ dài. Còn tiếp tục với bóng đá hay không vẫn là sự quyết định của cá nhân ông ấy. Tôi hiểu Alex, dù sức tàn lực kiệt thì cũng không thể bắt ông ấy nghỉ nếu ông ấy không muốn!”

  • Linh Phương
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc