Màn "quẩy" đám cưới đều tăm tắp của hội trai làng khiến dân tình phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ diện những bộ quần áo thường ngày cùng những động tác nhảy dứt khoát, đều tăm tắp nhưng hội trai làng khiến dân tình xuýt xoa.

Mới đây, mạng xã hội tuyền tay nhau chia sẻ một đoạn clip nhảy tập thể đều tăm tắp của "trai làng" trong đám cưới khiến nhiều người xuýt xoa.

Màn nhảy tập thể đều tăm tắp của hội trai làng khiến dân tình phát sốt.

Cụ thể, đoạn clip quay cảnh một nhóm người đang nhảy tập thể trong đám cưới. Trên nền nhạc huyền thoại những thập niên trước, họ thực hiện động tác xoay người, đá chân, nhún nhảy đều tăm tắp.

Đặc biệt, điều khiến dân mạng thích thú là những nhân vật chính trong clip không phải những thanh niên trẻ măng mà là các anh trai làng hơi “luống tuổi” ở vùng quê chân chất thật thà.

Không phải là những điệu nhảy tự phát như những đám cưới trước đây, màn thể hiện của nhóm người gây ấn tượng bởi sự đẹp mắt và chừng mực.

Empty

Dù chỉ diện những bộ quần áo thường ngày nhưng màn vũ đạo đồng đều, khi nhanh, khi mạnh lúc lại uyển chuyển, dẻo quẹo của họ khiến mọi người thích thú. Nhiều người cho rằng, quẩy ở đám cưới như thế này còn văn minh hơn rất nhiều so với những đám cưới mở nhạc sàn và nhảy nhót theo kiểu bay lắc ở trên bar.

Ngoài ra, một số người còn đoán chắc chắn đây chính là hội trai ế của làng, đám cưới nào cũng rủ nhau đi quẩy thì mới có thể phối hợp ăn ý như vậy.

"Nhảy trong đám cưới phải văn minh thế chứ. Ai cũng ăn mặc gọn gàng, hòa mình cùng tập thể", thành viên Nam Trần bình luận.

“Thế này đẹp, hay và có thiện cảm hơn nhiều. Chứ đâu như cái bọn quay tay quay chân như mấy đứa ngáo”, bạn T.B chia sẻ.

Hiện đoạn clip này vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn