Cay cú vì bị “đá”, Nereida chửi Ronaldo trên truyền hình

10:13, Thứ tư 28/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Đã 3 năm kể từ khi “ai đi đường nấy”, người đẹp Gallardo vẫn hậm hực mỗi khi nhắc lại chuyện cũ. Cô gái bốc lửa này cho rằng Ronaldo quá hèn nhát khi không dám nói thẳng chuyện chia tay với cô.

 
Tháng 8/2009, C. Ronaldo chấm dứt chuyện tình với Nereida Gallardo sau 7 tháng hẹn hò. Nguyên nhân là bởi CR7 phát hiện ra Gallardo từng ăn nằm với Sergio Ramos trước khi có quan hệ với anh.
 
Tuy nhiên đã 3 măn trôi qua, thông tin từ TBN cho biết mối quan hệ giữa Gallardo và S. Ramos chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè chứ không có chuyện “chăn gối” như báo chí đưa tin. 3 năm sau khi chia tay Ronaldo, người đẹp này vẫn không hết hằn học khi nhắc lại chuyện cũ.
Nereida lại lên truyền hình xỉ vả Ronaldo.
Nereida lại lên truyền hình xỉ vả Ronaldo.
“Anh ta đâu có thông minh đâu. Nếu không đá bóng, tôi cũng chẳng hiểu anh ta sẽ làm được gì nữa”, người mẫu Nereida Gallardo nói về tình cũ của mình trên kênh truyền hình Telecinco.
 
 
 
 
Không chần chừ, cô siêu mẫu ngực trần đáp ngay: “Anh ta có một cái tôi to tướng chỉ để khiến cho người ta ghét. Những điều anh ta nói nghe thật chối tai”. Chửi rủa bồ cũ mãi, nhưng cuối cùng Nereida cũng phải thừa nhận, người từng có thời gian mặn nồng với cô có một “vẻ ngoài điển trai” và một “thân hình hấp dẫn phụ nữ”.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc