Cesar – Ibrahimovic: ‘Đồ tồi, cậu sẽ không ăn được tôi đâu’

13:28, Thứ ba 08/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Bỏ qua tỷ số, dư âm của trận derby thành Milan đêm qua còn có một chi tiết rất đáng chú ý, đó là màn đấu khẩu của những người từng là đồng đội nay ở hai chiến tuyến khác nhau:

Bỏ qua tỷ số, dư âm của trận derby thành Milan đêm qua còn có một chi tiết rất đáng chú ý, đó là màn đấu khẩu của những người từng là đồng đội nay ở hai chiến tuyến khác nhau: thủ thành Cesar của Inter và tiền đạo Ibrahimovic bên phía đại kình địch Milan.
[links()]
Tình huống bị thổi phạt đền có phần oan ức của Julio Cesar đã khiến thủ thành của Inter không khỏi bị ức chế và trong lúc bực dọc dồn nén, Cesar tiến về phía Ibrahimovic và buông ra một câu nói gì đó về phía tiền đạo đối phương cùng cái lè lưỡi đầy khiêu khích.

Cũng chẳng vừa, sau khi thực hiện thành công quả penalty, tiền đạo người Thụy Điển trừng trừng mắt và phản pháo lại đối thủ trước sự can ngăn của các đồng đội.

Vụ lùm xùm giữa Cesar và Ibrahimovic
Vụ lùm xùm giữa Cesar và Ibrahimovic

Hàng triệu người theo dõi trận derby cùng những khán giả có mặt tại Giusseppe Meazza đều rất muốn biết rút cuộc bộ đôi này đã “dành tặng” nhau những gì. Và chẳng phải đợi quá lâu, hai chuyên gia khẩu hình Marco Salvatore, Domenec Tosilaci của kênh truyền hình Arcoiris TV sớm cho biết kết quả chính xác.

Theo đó, Julio Cesar khiêu khích đối thủ: “Đồ tồi. Tôi biết cậu sẽ sút về hướng nào rồi, bên phải chứ gì? Cậu không thể thắng được tôi đâu. Milan của cậu sẽ chẳng làm được trò gì hết, chịu thua đi. Ghi bàn vào lưới Inter cậu sẽ là kẻ phản bội”.

Bản tính của Ibrahimovic đâu cho phép anh đầu hàng, ngay sau khi phá lưới đối thủ, Ibra cũng trừng trừng nạt nộ: “Ừ bên phải đấy, bắt được chưa? Mười người như cậu cũng chẳng phải đối thủ của tôi. Nói được mà không làm được, đừng nghĩ đến điều viển vông, không thể làm được hiểu chưa? Đồ đần!”.

Ngoài tình huống này, camera cũng ghi lại được hình ảnh Cesar liên tục phản đối gay gắt quyết định thổi phạt penalty với trọng tài chính Nicola Rizzoli trong đường hầm trước giờ ra sân. Theo chuyên gia Marco Salvatore, Cesar đã nói:

“Tôi đã chạm được quả bóng trước khi cậu ta (Boateng) tiếp cận, cậu ta đã ăn vạ. Nếu ông muốn công bằng, hãy trả lại chúng tôi quả penalty đã mất ấy. Inter không thể thua theo cách này được”. Chẳng biết tác động của Cesar lớn đến đâu nhưng trong hiệp 2, Inter được hưởng tới 2 quả penalty và đều tận dụng thành công để chiến thắng.

  • Nguyên Thảo
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc