Muốn có con lai xinh đẹp, cô gái tán anh Tây bằng được nhưng đêm tân hôn thì bị “hành” chết đi sống lại

( PHUNUTODAY ) - Vừa bước vào phòng tân hôn với chồng, Lê đã sốc khi chồng đòi tân hôn bằng cách man rợ này khiến cô khóc thét vì bị anh “hành” cho tới mức rách cả “chỗ ấy” vẫn chưa thôi.

Là cô gái xinh đẹp có hàng tá người xin chết, thế nhưng Lê lại gạt hết đi mà nói thẳng tiêu chí chọn người yêu/chồng của cô phải là trai Tây 6 múi, đẹp trai lồng lộn. Cũng chính vì mục tiêu đó mà Lê quyết săn, chăn trai Tây cho bằng được.

Hôm bữa đi ký hợp đồng với sếp, thấy đối tác là anh trai Tây đẹp trai, giàu có Lê liền lập kế hoạch thả thính luôn. Vì tương lai có đứa con lai thật xinh đẹp lê sẽ cố gắng hết sức để tán tỉnh anh này. Sau 3 tháng cưa cẩm, thả thính các kiểu thì anh Tây đó chết Lê đứ đừ. Vừa mới yêu nhau anh ta đã đòi cưới vì muốn ổn định, có con ngay. Đang say chàng nên Lê đồng ý luôn.

hinh1-dan-ba-1633

(ảnh minh họa)

Cứ thế đám cưới của đôi trẻ được tổ chức 1 cách nhanh chóng. Ngày cưới, đi bên chồng Tây Lê hạnh phúc lắm. Mục tiêu của cuộc đời cô đã đặt được giờ chỉ cần hạnh phúc thôi. Tụi bạn nhìn cô mà ganh tỵ ra mặt, thấy chúng nó thế Lê càng đắc chí vô cùng.

Đám cưới xong, vợ chồng Lê đưa nhau đi dạo 1 vòng thành phố mới về khách sạn. Vừa tắm rửa xong, thấy Lê gợi cảm trong chiếc váy ngủ mỏng tang anh đã bế cô lên giường mà tân hôn ngay. Thấy chồng mãnh liệt như vậy Lê cũng thích mà hợp tác với anh ân ái như đúng rồi. Thế nhưng vừa xong 3 hiệp, thấy ga giường không 1 giọt máu trinh anh liền trợn mắt hỏi Lê.

- Em mất trinh rồi ư?

Nghĩ chồng Tây chẳng cổ hủ mà coi trọng trinh tiết Lê vừa nói thật vừa đùa.

- Dạ, mất rồi thì em mới có kỹ năng ân ái giỏi như thế chứ? Anh thích không?

- Cái gì, em mất trinh rồi ư? Không thể tin được. Anh nghĩ em ngoan hiền, còn trinh cơ, ai dè bị lừa 1 vố đau điếng.

Nói giọng bực tức, anh chồng Tây liền đè ngửa Lê ra mà ân ái bằng cách man rợ này khiến Lê sốc và sợ hãi vô cùng. Cô cầu xin anh dừng lại, thế nhưng anh càng làm dữ tợn hơn rồi lôi Thư vào buồng tắm, ấn đầu cô xuống nước đánh chửi thậm tệ.

- Con đ*, tao cứ nghĩ mày là gái trinh cơ. Ai dè, biết thế này tao ngủ với gái cho rồi. Tao phải hành hạ mày cho hả giận mới được.

- Dừng lại đi, anh làm gì thế? Anh định giết em à? Mất trinh thì có sao đâu, quan trọng là tình cảm em dành cho anh là duy nhất. Anh nghĩ thoáng ra đi, đừng cục súc đánh vợ như thế. Đêm tân hôn của chúng ta cơ mà, đừng hành hạ em như thế?

- Tao thích đấy. Mày làm tao nổi điên thì phải chịu hình phạt của tao thôi. Con đ* như mày có hành hạ trăm lần vẫn chưa hết tội.

Cứ thế lão chồng Tây đánh Lê không thương tiếc, hắn ta còn man rợ đến mức đẩy Lê vào đống mảnh cốc vỡ khiến cô bị mảnh cốc cứa vào bụng rách 1 đường dài máu chảy nhiều lắm. Vừa đau vừa sợ, Lê run rẩy cầu cứu chồng.

- Máu... cứu... cứu em.

- Cứu á? Mặc xác cô. Không chết được đâu mà lo. Tự băng cái chỗ rách vào, cô nên nhớ từ giờ đêm nào tôi ở nhà thì đêm đó cô chết với tôi. Tôi sẽ không bao giờ ngừng bạo hành cô đâu.

- Anh...

Chồng nói xong rồi bỏ đi khiến Lê tủi thân đến phát khóc. Không nhờ vả được chồng Lê đành gọi điện bố mẹ đẻ đến cứu mình. Được đưa vào viện cấp cứu, may vết thương chỉ ở bên ngoài cầm máu và khâu vào là xong nên không có gì nghiêm trọng. Tỉnh lại sau đêm bị chồng Tây “bạo hành” cho tưởng chết Lê khóc lóc bảo mẹ.

- Mẹ ơi, hay con bỏ chồng nhá. Ngày đầu tiên làm vợ đã thế này con không chịu được nữa. Con sai khi nằng nặc đòi lấy chồng Tây, sai khi nghĩ họ không coi trọng trinh tiết để giờ phải nhận cái kết đắng này. Con thực sự về căn nhà đó, đối diện với người chồng biến thái, bạo lực đó. Cho con về nhà mình đi mẹ nhé.

hinh1-dan-ba

(ảnh minh họa)

Mẹ Lê im lặng 1 lúc rồi lau nước mắt cho con gái.

- Để mẹ qua khách sạn dọn đồ cho con. Mai được ra viện mẹ sẽ đưa con về nhà mình. sai 1 lần thôi đừng để lần thứ 2 con nhé. Lấy chồng là việc quan trọng, con không suy nghĩ kỹ cứ thích là lấy nên mới thành ra thế này. Nhớ bài học xương máu này cho mình.

- Dạ, con xin lỗi bố mẹ.

Xuất viện Lê về nhà bố mẹ đẻ ở luôn. Đêm tân hôn kinh hoàng hôm đó vẫn là nỗi ám ảnh, ác mộng của cô. Cứ nhắm mắt ngủ là viễn cảnh đó lại hiện lên khiến Lê run sợ. Giờ cô mới nhận ra rằng đời không như là mơ, cứ hám của lạ, cao sang nơi đâu để rồi tự mua dây buộc mình mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT