Angelina Jolie đối mặt với nguy cơ mất quyền nuôi con vì "đối xử ngược đãi"

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đang lạm dụng các con bằng việc nói xấu Pitt, ngăn cản các chuyến thăm, làm mối quan hệ cha con tồi tệ hơn, điều đó được coi là một hình thức đối xử ngược đãi và khiến cô càng bất lợi trong việc giành quyền nuôi con.

Chia sẻ với tờ HollywoodLife, luật sư David nói: "Nếu Angelina cố ý can thiệp vào mối quan hệ của Brad Pitt với các con, điều đó sẽ được coi là đối xử ngược đãi. Tuy không ngược đãi về mặt thể chất, luật sư cho rằng quan tòa có thể kết luận rằng nữ diễn viên đang lạm dụng các con bằng việc nói xấu Pitt, ngăn cản các chuyến thăm, làm mối quan hệ cha con tồi tệ hơn...”

Với những bằng chứng trên, tòa sẽ quyết định trao quyền nuôi con cho người cha, khiến Jolie phải đi trị liệu tâm lí và tìm hiểu về việc những hành động cô làm ngược đãi các con như thế nào. Luật sư cũng chia sẻ về những hành động pháp lí về phía Brad: "Theo tôi, Brad sẽ cố tranh ít nhất là quyền nuôi con chung. Nhưng có vẻ như Brad sẽ là người chủ yếu nuôi con vì cư xử hiện tại của Jolie được cho là bạc đãi các con nên quan tòa sẽ thấy chúng nên ở với bố chứ không phải mẹ".

photo1533977728294-15339777282941382042674

Cuộc tranh chấp nuôi con ngày càng nghiêm trọng, một nguồn tin tiết lộ với tờ HollywoodLife rằng Brad vẫn là một người cha tuyệt vời. Theo nguồn tin này, nam tài tử vẫn yêu thương các con hết mực cho dù Angelina luôn cố biến Brad thành người xấu trong mắt chúng vì vấn đề tranh chấp.

Tuy phía Jolie cáo buộc Brad không chu cấp cho các con, diễn viên phim "Fury" khẳng định mình không chỉ chi trả 1.3 triệu đô mà còn cho vợ cũ vay 8 triệu đô để mua căn nhà hiện tại cô đang ở. Mấy ngày nay, thông tin Angelina Jolie tìm cách bắt Brad Pitt trả thêm trợ cấp nuôi con vì đang gặp khó khăn về tiền nong rộ lên.

MZ đưa tin, hiện tại Angelina Jolie đang gặp phải vấn đề về tài chính. Theo tin tức cách đây không lâu, Brad Pitt thậm chí đã phải cho cô vay 8 triệu USD (186 tỷ đồng) để Angelina mua một ngôi nhà sống cùng các con. Điều này được cho là dấu hiệu "lạ" cho thấy nữ minh tinh gặp rắc rối về tiền nong, bởi cô vốn là một siêu sao kiếm hàng triệu dollar mỗi năm.

photo1534034563136-1534034563139712987416

Mặc dù nộp đơn ly hôn từ năm 2016, nhưng đến thời gian gần đây, phía Angelina Jolie mới đặt ra vấn đề về tiền bạc khi cô yêu cầu thẩm phán dàn xếp thỏa thuận yêu cầu Brad Pitt trả tiền trợ cấp nuôi con. Brad cho biết trong 2 năm qua, anh đã đưa cho Angelina số tiền trợ cấp 1,3 triệu USD (30 tỷ đồng) tuy nhiên đến tháng 7 vừa qua, thì nữ diễn viên mới lên tiếng than phiền số tiền này không đủ. Khi cưới nhau, Brad và Angelina không ký thỏa thuận phân chia tài sản tiền hôn nhân, có nghĩa tài sản của họ sẽ được chia 50/50 khi ly hôn. Điều này có lợi cho Angelina bởi tài sản và thu nhập của Brad lớn hơn cô khá nhiều. 

Tuy nhiên, vấn đề xảy ra ở chỗ... đến tận năm 2014 họ mới kết hôn dù đã đến với nhau từ trước đó 10 năm. Từ năm 2004 đến 2014 - khoảng thời gian chung sống trước khi kết hôn, Brad đã kiếm được rất nhiều tiền hơn Angelina. Cách duy nhất để Angelina được chia cho phần thu nhập của Brad trong thời gian 2004 - 2014 là cô có thể chứng minh họ từng có một thỏa thuận rằng Brad hứa sẽ hỗ trợ tài chính cho Angelina.

Theo nguồn tin của TMZ, Angelina Jolie đang có ý định nộp đơn chứng minh điều này. Nhưng phía Brad Pitt cho rằng đó là điều nực cười vì cả hai bọn họ đều vô cùng giàu có, và Brad chưa bao giờ hứa như vậy. Năm 2006, cặp đôi từng tuyên bố sẽ hoãn kết hôn cho tới khi nào hôn nhân đồng giới được hợp pháp hóa ở bang California. 8 năm sau đó, họ mới cùng nhau tiến đến lễ đường thành hôn. Trang TMZ cho rằng, nếu như cặp đôi kết hôn vào năm 2006, thì giờ đây Angelina đã được chia cho nhiều tài sản hơn khi ly hôn.

Tuy kém hơn Brad Pitt, nhưng tài sản của Angelina Jolie cũng được ước tính đến 160 triệu USD (3.700 tỷ đồng). Do đó, không ít người đã tỏ ra tò mò khi nữ minh tinh gặp rắc rối tài chính. Có bình luận suy đoán có thể là do Angelina tiêu xài không chừng mực và đưa các con chu du khắp thế giới quá nhiều?

Angelina Jolie và các con thường đi chơi cùng nhau khắp các châu lục.

Angelina Jolie và các con thường đi chơi cùng nhau khắp các châu lục.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn