Chân dung gái gọi ngủ với dâm quan

( PHUNUTODAY ) - Danh tính cô gái xuất hiện trong đoạn video lsquo;lên giườngrsquo; với lsquo;dâm quanrsquo; Lôi Chính Phú được xác định là một nữ y tá.

Đời sống) - Ngày 28/11, báo chí Trung Quốc đã tiết lộ thêm những bức hình 'nhạy cảm' được cắt ra từ clip sex của ông Lei Zhengfu-Bí thư quận ủy quận Beibei (TP.Trùng Khánh, Trung Quốc). Điều đáng nói là, việc phát tán clip có liên quan tới tiền và những hoạt động kinh doanh ngầm của giới quan chức nước này.
[links()]
Chân dung gái gọi ngủ với dâm quan

Ngày 28/11, báo chí Trung Quốc đã tiết lộ thêm những bức hình 'nhạy cảm' được cắt ra từ clip sex của ông Lôi Chính Phú - Bí thư quận ủy quận Bắc Bối (TP.Trùng Khánh, Trung Quốc). Điều đáng nói là, việc phát tán clip có liên quan tới tiền và những hoạt động kinh doanh ngầm của giới quan chức nước này.

Sau khi clip sex của ông Lôi Chính Phú bị phát tán, Chính phủ nước này đã cách chức Bí thư quận ủy của ông và chỉ đạo cảnh sát điều tra làm rõ đầu đuôi vụ việc. Và trong ngày hôm nay, loạt hình ảnh về cô gái tuổi 18 có tên là Zhao Hongxia- "diễn viên chính" - trong clip sex đã chính thức lộ rõ.
Zhao Hongxia (trái) và dâm quan Lôi Chính Phú
Zhao Hongxia (trái) và dâm quan Lôi Chính Phú
Zhao Hongxia, 18 tuổi tại thời điểm xuất hiện trong video ‘lên giường với ông Lôi vào năm 2007, viết trên blog cá nhân của mình rằng cô được trả 5.000 bảng để ngủ với ’dâm quan’ Lôi Chính Phú. Cô được trả tiền bởi người đứng đầu một công ty bất động sản: “Ông ta rất thẳng thắn, hỏi liệu tôi có muốn trở thành gái mại dâm phục vụ một số quan chức chính phủ có mối quan hệ làm ăn với ông ta".
 
Những nguồn tin cho hay, vì muốn có tiền chữa bệnh cho cha mình, Zhao Hongxia đã lén đặt máy quay cảnh ân ái của mình với ông Lôi Chính Phú từ năm 2007 rồi sau đó bán cho một công ty liên quan đến bất động sản với giá 5.000 bảng Anh (hơn 150 triệu đồng).
 
Vụ trao đổi mua bán đã được thỏa thuận từ trước, riêng việc "chiều" ông Bí thư này hàng đêm, Zhao còn được trả thêm khoảng 300 nhân dân tệ (gần 1 triệu đồng).
 
Năm nay đã 23 tuổi và là một y tá, Zhao bộc bạch với phóng viên: "Đến thời điểm này tôi xin được nói thật, tôi đã được trả tiền để 'hầu hạ' một số quan chức giúp hoạt động kinh doanh của họ được suôn sẻ. Những việc tiếp theo cảnh sát sẽ cho mọi người biết. Tôi đang rất mệt mỏi và không muốn nó đi xa hơn nữa".
 
Đồng bọn "dâm quan Trùng Khánh" dọa giết người tung clip sex
 
Chu Thụy Phong - người tố cáo hành vi hủ bại của Lôi Chính Phú cho biết, ông Lôi Chính Phú có quan hệ hết sức mật thiết với công an Trùng Khánh, hai bên đã móc nối là làm ra hàng loạt dự án xây dựng phi pháp.
 
Cựu phóng viên này cho hay, không chỉ có ông Phú mà có tới 5 quan chức khác cũng dính líu đến vụ lộ clip sex. Việc clip sex có được vào tay vị phóng viên này là do những hoạt động làm ăn gần đây giữa các bên đã xảy ra mâu thuẫn và không thể giải quyết bằng thỏa thuận được nữa.
 
Ông Phú ban đầu bác bỏ những cáo buộc sau khi các bức ảnh được tung lên mạng. Tuy nhiên, chính quyền Trùng Khánh sau đó đã xác minh ông chính là người trong video trụy lạc này. Tân Hoa Xã cho biết, cơ quan phòng chống tham nhũng quốc gia đã cam kết điều tra thật kỹ trường hợp của ông Phú tuy nhiên một báo cáo chính thức về việc này lại chưa hề có. 
 
Mặt khác, Chu Thụy Phong cho biết suốt mấy ngày qua đã liên tục nhận được tin nhắn có nội dung uy hiếp tinh thần, đe dọa lấy mạng anh.
 
Hôm qua 27/11, Chu Thụy Phong đã báo cảnh sát Bắc Kinh, cảnh sát vào cuộc điều tra, lấy lời khai, lấy tin nhắn và cho biết lúc cần kíp sẽ phái nhân viên an ninh bảo vệ người tố cáo.
 
Trao đổi với phóng viên tờ Thanh niên Bắc Kinh, Chu Thụy Phong cho biết mấy ngày qua, 1 người bạn của Lôi Chính Phú là 1 chủ quán karaoke ở Bắc Kinh liên tục nhắn tin uy hiếp, đe dọa tính mạng anh.
 
Hình ảnh trong clip sex của dâm quan
Hình ảnh mới được tung ra trong clip sex của dâm quan.
Ngay từ đầu tháng 11, viên chủ quán karaoke này đã chủ động liên hệ và thương lượng với Phong. Ngày 7/11, Chu Thụy Phong gửi đoạn clip ấy cho Lôi Chính Phú đề nghị xác nhận có phải "tác phẩm" của y không, lúc đó chủ quán karaoke này trở thành một "thuyết khách gia" tìm mọi cách làm thân, kết bạn với người tố cáo.
 
Ngày 20/11, Chu Thụy Phong quyết định công khai clip sex của dâm quan đồi bại, từ đó trở đi viên chủ quán karaoke liên tục nhắn tin dọa giết. Cảnh sát Bắc Kinh cho hay, hành vi của viên chủ quán karaoke chưa đủ cấu thành tội phạm, nhưng họ sẽ lưu bằng chứng và có bất cứ động thái nào uy hiếp người tố cáo, anh ta sẽ bị bắt ngay lập tức.
 
Chu Thụy Phong cho hay, anh sẽ không dừng bước và cũng không phải lánh đi đâu vì sợ báo thù. Còn một số quan chức khác tới đây cũng sẽ bị lôi ra ánh sáng.
 
  • An Khanh (Theo GDVN, Xzone)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn