Chân dung nghi phạm đặt thuốc nổ trước nhà giám đốc CA

12:23, Thứ tư 01/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Hiện Trương là Giám đốc một doanh nghiệp hoạt động ở vài lĩnh vực, trong đó có khai thác đá.

Cơ quan công an đã ra quyết định khám xét khẩn cấp nơi ở và làm việc của Nguyễn Viết Trương (SN 1956, ngụ số 2 Thủy Xưởng, phường Phương Sơn, TP Nha Trang). Tại đây, công an thu được nhiều tang vật liên quan.
[links()]
Trước đó, như Phunutoday đã thông tin vào lúc 6h30, tại nhà Đại tá Trần Ngọc Khánh - Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa, ở số 54 đường Phan Chu Trinh đã diễn ra một vụ nổ khiến người dân được một phen hoảng loạn. Rất may không có ai bị thương vong.

Nghi phạm đặt thuốc nổ trước cổng nhà Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa - Ảnh do Công an tỉnh Khánh Hòa cung cấp
Nghi phạm đặt thuốc nổ trước cổng nhà Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa - Ảnh do Công an tỉnh Khánh Hòa cung cấp

Vụ nổ làm vỡ vụn nhiều vật dụng, đồ trang trí trước hai cửa hiệu, văng ra đường Phan Chu Trinh. Có một số vết thủng trong tường phía trong nhà, trong đó có hai vết thủng lớn xuyên tường khiến vôi vữa, mảnh gạch rơi vung vãi trong cửa hiệu băng đĩa.

Kính trong hai cánh cửa sắt nơi lối đi vào cũng có một số vết thủng tròn. Một chiếc xe hiệu Dream ngã nghiêng ngay trước hiên nhà.

Qua quá trình xác minh, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm và quyết định khám xét khẩn cấp nơi ở và nơi làm việc của Nguyễn Viết Trương. Bước đầu, Trương khai nhận toàn bộ hành vi.

Báo Thanh Niên cho biết, ở một địa điểm khác (thuộc xã Suối Cát, H.Cam Lâm), nơi Trương làm việc, công an phát hiện người này tàng trữ 475 kíp nổ.

Bước đầu, Trương khai nhận gây ra vụ nổ trước nhà Đại tá Khánh với mục đích làm tê liệt công tác điều tra của Công an tỉnh Khánh Hòa đối với công việc làm ăn của Trương.

Hiện Trương là Giám đốc một doanh nghiệp hoạt động ở vài lĩnh vực, trong đó có khai thác đá.

Sau khi vụ nổ xảy ra, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án.
 

  • Lê Nguyên (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc