Chân váy dài hay midi mới chinh phục được các tín đồ thời trang?

( PHUNUTODAY ) - Chân váy mini cá tính hay nét duyên dáng, thướt tha của chân váy midi sẽ “chinh phục” đa số tín đồ thời trang trong mùa Thu – Đông năm nay?

TEAM CHÂN VÁY MINI

Lựa chọn màu sắc đồng điệu là một ý tưởng để phối chân váy mini. Nếu e ngại màu đen làm bạn trông “già dặn”, màu trắng lại khá bất tiện trong những ngày mưa, bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với tông da. Đa số người châu Á có sắc da ấm hoặc trung tính, vì thế, cam đất là một sự lựa chọn an toàn.

karlie-kloss-dien-mini-skirt-tai-paris

Xuất hiện trên đường phố Paris cùng chân váy ngắn và áo khoác xanh navy, hợp với sắc da lạnh, Karlie Kloss còn “cộng thêm điểm” cá tính cùng boots cổ cao và kính mắt “cool ngầu”.

Alessandra-Ambrosio-in-Mini-Skirt

Alessandra Ambrosio kết hợp chân váy mini da lộn cùng áo sweater màu kem. Cựu “thiên thần” Victoria’s Secret chọn kính mắt tròn màu nâu khói và giày sandals cao gót cùng màu áo, cho tổng thể nhã nhặn và nữ tính.

Kendall-Jenner-dien-chan-vay-mini-2

Nổi bật và cá tính, Kendall Jenner về “đội” chân váy mini với bản phối trang phục bắt mắt. Kendall thu hút sự chú ý với áo sơmi xanh neon và chân váy họa tiết kẻ đồng điệu.

Chân váy mini bằng da là một trong những item dễ phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, phom váy chữ A sẽ tạo cảm giác vòng eo thon gọn hơn.

Barbara-Palvin-dien-chan-vay-midi-da-gotceleb-2

Barbara Palvin khéo léo phối váy lưng cao cùng áo lụa trắng và giày da bóng. Các chất liệu có độ bóng tạo tổng thể bắt mắt và sang trọng. Với nụ cười tươi rói của cô người mẫu, team chân váy mini xứng đáng được cộng thêm một điểm đáng yêu.

Madison-Beer-dien-miniskirt-da-got-celeb

Cùng là chân váy da ngắn nhưng các chi tiết trên chiếc váy của Madison Beer tạo ra phong cách hoàn toàn khác biệt. Thắt lưng to bản, khoen, dây kéo kim loại tạo ra điểm nhấn cá tính cho trang phục. Tiết trời Thu – Đông về đêm đôi khi khá lạnh, do đó ankle boots hoặc bốt cổ cao là những gợi ý hoàn hảo.

TEAM CHÂN VÁY MIDI

Trong các mùa Thu gần đây, sao phương Tây hầu như ít diện chân váy midi xòe hoặc xếp ly, thay vào đó, dáng váy bút chì với họa tiết đa dạng được lăng xê nhiều hơn cả.

emily-ratajkowski-dien-chan-vay-midi

Người mẫu Emily Ratajkowski cũng không nằm ngoài xu hướng này. Chất vải satin, dáng váy bút chì suôn, họa tiết da động vật, chiếc chân váy cô mặc hội tụ đầy đủ các xu hướng thời trang nổi bật nhất 2019.

cong-nuong-meghan-dien-midi-skirt

Chất liệu da với sự “bùng nổ” các sắc màu thời trang là “ngôi sao” street style trong thời gian gần đây. Hồng, đỏ, bordeaux là những gam màu phổ biến nhất mùa Thu năm nay. Bên cạnh đó, sự đa dạng về màu sắc và xu hướng sử dụng da nhân tạo thuần chay chính là 2 yếu tố làm chất liệu này trở nên phổ biến. Không có gì quá ngạc nhiên khi Công nương Meghan vốn có phong cách thời trang thanh lịch chọn về “team midi”. Cô khéo léo chọn xanh emerald sẫm, màu sắc phù hợp với tông da làm màu chủ đạo cho trang phục.

kim-kardashian-dien-midi-skirt

Gắn liền với phong cách gợi cảm, Kim Kardashian luôn dành sự ưu ái cho chân váy hoặc đầm bodycon dài qua gối. Lẽ dĩ nhiên cô chính là một trong những sao “mở màn” cho xu hướng thời trang này.

Rosie-Huntington-mac-vay-midi-lua

Tuy nhiên, chân váy bút chì có thể gây khó chịu khi di chuyển hoặc ngồi lâu. Đối với những cô gái làm việc văn phòng, đừng bỏ qua mẫu chân váy vạt chéo được làm từ satin hoặc lụa. Phom dáng tạo sự thoải mái, chất liệu mềm mát, phù hợp với nhiều hoàn cảnh chính là lý do “team midi” nên sở hữu item này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link