Nhã Phương cúi đầu ngó lơ khi Trường Giang thú nhận sai lầm

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho Trường Giang đã lên tiếng giải thích, Nhã Phương vẫn giữ im lặng như mọi lần khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tối 21/4, Nhã Phương đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" diện đầm trắng, đeo kính đen và một mình về Sài Gòn sau khi hoàn tất lịch trình tại Vịnh Hạ Long. Dù khá mệt mỏi nhưng Nhã Phương vẫn một mình loay hoay với hành lý mà không có bạn trai ở bên phụ giúp.

Empty
Empty
Empty
Empty

Tại sân bay, khi nhìn thấy có nhiều ống kính hướng về mình, Nhã Phương lặng lẽ cúi đầu, cô ngó lơ mọi thứ xung quanh và di chuyển rất nhanh ra xe riêng.

Empty

Trước đó, Trường Giang từng cho biết, "Đến bây giờ, tôi không dám mong chờ Nhã Phương tha thứ vì chính mình còn chưa thể tha thứ cho bản thân. Tôi đang sống trong dằn vặt rất nhiều".

Sau những chuyện vừa qua, mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương chắc hẳn không thể tránh được sóng gió, lời cầu hôn đầu năm nay cũng dễ lung lay. Tuy nhiên, danh hài cũng mong mọi người đừng hỏi và cũng đừng quan tâm chuyện anh và Nhã Phương còn yêu hay không. Nam diễn viên cũng xin mọi người đừng nói gì đến Nhã Phương nữa để cô được sống bình thường.

"Nhã Phương cực khổ nhiều rồi và đây là lúc cô ấy cần được hạnh phúc. Trường Giang không mang lại được hạnh phúc cho Nhã Phương thì đó chính là điều tệ bạc nhất cuộc đời tôi. Tôi thật sự quá ngu ngốc" - Trường Giang nói.

"Đặt trường hợp chúng tôi đã không còn bên nhau, mọi người có thể cho rằng tôi làm điều này bây giờ đã quá muộn, không cứu được chuyện tình cảm, nhưng với tôi thì không muộn bởi tôi sẽ tự thức tỉnh, cứu vãn được chính mình, day dứt cũng sẽ nhẹ nhàng hơn" - Trường Giang chia sẻ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn