Tim lần đầu công khai nguyên nhân chia tay Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại tại chương trình "Sức sống thanh xuân", nam ca sĩ Tim lần đầu trải lòng về người cũ, tiết lộ nguyên nhân chia tay Trương Quỳnh Anh.

Mới đây, xuất hiện sau những ồn ào tình ái với Đàm Phương Linh với tư cách khách tại chương trình "Sức sống thanh xuân", Tim lần đầu có những trải lòng về người cũ.

Khi nhận được câu hỏi của MC Ốc Thanh Vân: "Theo các bạn độc thân là hạnh phúc vì mình được toàn quyền quyết định mọi thứ theo ý mình, đúng hay sai?". Tim thẳng thắn chia sẻ: "Thật ra mâu thuẫn lớn nhất của Tim và người cũ là Tim không nghe theo ý kiến của người ta. Tim có hỏi ý kiến gì từ người ta thì chính Tim cũng là người quyết định, người ta cảm thấy ý kiến người ta không được tôn trọng. Khi xưa mọi thứ trong nhà từ A đến Z Tim đều quyết định nhưng khi đã đến mức độ nào đó thì Tim thấy mệt mỏi và dần không còn thấy hạnh phúc.

Empty

Thật ra một người đàn ông như Tim cần một người phụ nữ không chỉ để yêu mà người đó còn là người bạn tri kỷ để có thể chia sẻ được mọi điều. Đối với Tim, người phụ nữ khôn ngoan không phải là người phụ nữ thể hiện cá tính mạnh trước mặt người yêu của mình, mà họ nên nép mình lại. Nếu khôn ngoan hơn thì họ đã có thể làm dịu đi mâu thuẫn trong lúc đó".

Trước lời tâm sự của nam ca sĩ, nhiều ý kiến cho rằng người mà Tim đang nhắc đến chính là vợ cũ Trương Quỳnh Anh.

Empty

Cách đây vài ngày, liên quan đến chuyện Tim hẹn hò người mới sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh khiến không ít người đoán già, đoán non khi chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân.

Empty

Chia sẻ hình ảnh vui về chữ cái đầu trong tên của "các cặp đôi sinh ra là dành cho nhau", Trương Quỳnh Anh ẩn ý chú thích: "T và L là ai vậy trời?". Đáng chú ý, T và L lại vô tình trùng với tên của Tim và Đàm Phương Linh. Phải chăng cô đang cố ý nhắc tới chuyện yêu đương của chồng cũ?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn