Đặt bàn ăn đụng cung “tán lộc”, Thần Tài lắc đầu chán nản, gia chủ cả đời lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Đặt bàn ăn sai chỗ khiến cho tiền bạc trong nhà không tích tụ lại được gia chủ làm hoài vẫn nghèo.

Đặt bàn ăn được đặt đối diện bếp nấu

Khi bạn đặt bàn ăn đối diện với khu vực nấu bếp sẽ khiến cho khi nóng làm ảnh hưởng tới sức khỏe và các thành viên trong gia đình. Bởi nhiệt độ ở lò bếp cao sẽ khiến cho mọi người trong nhà khó chịu, bức bối, tình cảm các thành viên trong nhà không được tốt đẹp. Bên canh đó,  khi bạn đặt bàn ăn ở vị trí này còn dễ làm hao tài tán lộc, gia chủ khó lòng thoát nghèo.

Bàn ăn đối diện với nhà vệ sinh

Nhiều gia đình do không gian sống không được thoải mái, diện tích đất eo hẹp nên phải tối giản mọi tình tiết. Chính vì vậy, họ đặt bàn ăn ở đối diện cửa nhà vệ sinh, việc này khiến cho vi khuẩn dễ xâm nhập vào thức ăn làm ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong nhà.

Đồng thời, nó cũng dễ khiến cho tài lộc trong nhà khó lòng thăng tiến. Công việc của gia chủ không như ý. Nếu không có cách nào khác bạn nên làm bình phong để ngăn cách hai không gian này.

Đặt bàn ăn sai chỗ gia chủ lụi bại

Đặt bàn ăn sai chỗ gia chủ lụi bại

Bàn ăn đặt đối diện với cửa chính

Khi gia chủ đặt bàn ăn đối diện với cửa chính làm cản trở vượng khí đi vào nhà bởi đây là nơi hút nguồn năng lượng chính cho ngôi nhà. Bạn đặt bàn ăn ở vị trí này dễ bị người ngoài dòm ngó đời sống gia đình. Bên cạnh đó, khi thần tài định bước vào nhà bạn nhìn thấy bàn ăn sẽ không tốt làm cho công việc kinh doanh, hay đường tài chín của gia đình không như ý.

Đặt bàn ăn cạnh cửa phòng ngủ

Không gian phòng ngủ là nơi riêng tư, nếu bạn đặt bàn ăn ở đây sẽ làm ảnh hưởng tới không gian nghỉ ngơi của bạn. Ngoài ra, xét về phong thủy khi bạn đặt bàn ăn ở đây dễ làm ảnh hưởng tới tình cảm của vợ chồng tạo điều kiện cho người thứ ba chen chân vào, đường con cái khó sinh, khó nuôi.

Chính vì vậy, bạn không nên mắc phải sai lầm này nhé, nếu không thể di chuyển bàn ăn bạn hãy tìm cách che nó lại hoặc tạo vách ngăng cho hai không gian.

Đặt bàn ăn đúng cung tán lộc

Đặt bàn ăn đúng cung tán lộc

Bàn ăn đặt đối diện nơi thờ Phật

Đặt bàn ăn không nên đặt cạnh nơi thờ tượng phật là vật phẩm phong thủy thiêng liêng, phật là đấng tối cao, không đụng đến những điều tầm thường ở nhân gian. Nếu đặt bàn ăn tại đây, dầu mỡ, gia vị sẽ vấy bẩn, mạo phạm đến thần thánh, do phật ăn chay, không màng đến thịt cá.

(*)Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn