Chặng đường 16 năm gắn bó của Phạm Quỳnh Anh và "ông bầu" Quang Huy

( PHUNUTODAY ) - Chặng đường 10 năm hẹn hò, 6 năm kết hôn hạnh phúc của cả hai khiến ai nấy đều xót xa khi tin đồn ly hôn ồn ào những ngày qua.

Gần 1 năm gần đây, nhiều tin đồn về cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bị rò rỉ trên mạng xã hội. Nhiều bằng chứng cho rằng, cả hai đã ly hôn sau 16 năm gắn bó. Đặc biệt, mới đây, ca sĩ Thu Thủy - bạn thân của Phạm Quỳnh Anh khiến cả showbiz ngỡ ngàng khi bình luận dưới bức ảnh của cô bạn: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An nhiên bạn nhé". Điều này khiến khán giả bất ngờ tin rằng, gia đình Quang Huy đang có rạn nứt?

Thông tin đó, khiến nhiều khán giả nuối tiếc khi nhìn lại chặng đường 16 năm gắn bó đầy hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh và “ông bầu” Quang Huy:

Những năm 2000, thế hệ trẻ 8x, đầu 9x ai chẳng biết đến cái tên Phạm Quỳnh Anh, thành viên nổi bật của nhóm "Sắc màu". Tận dụng sự thành công vào thời điểm đó, cô Nam tiến và gia nhập công ty giải trí của ông bầu Quang Huy. Bắt đầu từ đây, mối tình của họ bắt đầu và 10 năm sau, năm 2012, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tổ chức tiệc cưới trong sự vui mừng của bạn bè đồng nghiệp.

1(2179)

Vào tháng 5/2012, sau nhiều năm hẹn hò Quang Huy chính thức rước nàng về dinh trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

5(624)

Hạnh phúc viên mãn khi tổ ấm nhỏ của Quang Huy - Quỳnh Anh chào đón 2 thành viên mới. Ngày 1/11/2016, bé Tuệ Lâm chào đời trong niềm hạnh phúc khôn xiết của Quang Huy và Quỳnh Anh. Con gái thứ hai của cặp vợ chồng nổi tiếng chào đời vào ngày 8/3/2017 càng làm khắng khít thêm tình cảm của gia đình nổi tiếng.

soi-hon-nhan-cua-pham-quynh-anh-quang-huy-truoc-tin-don-chia-tay-Hinh-10

Nhiều lần xuất hiện trên báo chí, Quang Huy không ngần ngại bày tỏ tình yêu với bà xã. Anh cho rằng Quỳnh Anh ở bất kỳ vai trò nào cô cũng đều làm rất tốt. "Cô ấy xứng đáng với điểm 10 tuyệt đối", Quang Huy chia sẻ.

10(274)

Về phía Phạm Quỳnh Anh, sau 10 năm yêu đương hẹn hò với nhiều thử thách, cô an tâm trao cuộc đời cho người bạn đời. Suốt 6 năm trong cuộc hôn nhân này, Phạm Quỳnh Anh chưa một lần phàn nàn về cuộc sống riêng tử của mình.

1495859114-149585469773588-pqa-4

Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh đã từng được cho là một trong những cặp đôi nổi tiếng hạnh phúc của làng giải trí Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

lo-dien-nguoi-thu-ba-chen-vao-hon-nhan-cua-quang-huy-va-pham-quynh-anh-noi-tieng-tre-dep-va-co-ten-la-ba-bb-baaabWMbg4

Tuy nhiên vào tháng 5/2017, fans tỏ ra khá hoang mang trước tin đồn hôn nhân vợ chồng Phạm Quỳnh Anh gặp trục trặc. Sau đó, cặp đôi đều lên tiếng khẳng định gia đình nhỏ của mình vẫn hạnh phúc.

7(463)

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng bắt đầu râm ran về tin đồn vợ chồng nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã ly hôn một lần nữa rộ lên. Trước tin đồn lần này, nữ ca sĩ từ chối đưa ra phản hồi còn Quang Huy thì vẫn một mực giữ im lặng.

170308starpqa-1

Hiện mối quan hệ thực sự giữa Phạm Quỳnh Anh và ông xã vẫn là nỗi tò mò của công chúng và nếu tin đồn chia tay là thật thì quả là một tin buồn đối với người hâm mộ, bởi lại phải chứng kiến một cặp đôi đẹp của làng giải trí tan vỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link