Sau 4 tháng bị Phạm Lịch tố “gạ tình”, cuộc sống của Phạm Anh Khoa thay đổi thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian ở ẩn từ scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa dường như đã lấy lại tinh thần, không còn gương mặt hốc hác, giờ đây nam ca sĩ tươi tắn hơn nhiều.

Những ngày gần đây, trên trang cá nhân bà xã Phạm Anh Khoa - May Phạm (Thùy Trang) liên tục cập nhật ảnh du lịch bên gia đình. Không còn giấu giếm như những ngày scandal nổ ra, giờ đây bà xã nam ca sĩ đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh của chồng sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.  So với những tấm hình trước, những bức ảnh gần đây của ông xã May Phạm được chụp cận mặt.

Khác với vẻ tiều tụy hốc hác khi tổ chức họp báo xin lỗi về hành vi của mình với Phạm Lịch, Nga My,... và góc mặt được May Phạm chia sẻ trước đó, hiện tại Phạm Anh Khoa đã vui vẻ, phấn chấn hơn so với trước kia.

pham-anh-khoa-sau-scandal-1
pham-anh-khoa-sau-scandal-2
Phạm Anh Khoa tươi cười rạng rỡ bên cạnh bạn bè.

Phạm Anh Khoa tươi cười rạng rỡ bên cạnh bạn bè.

Hơn nữa, khán giả có thể thấy rõ nét rạng rỡ, thoải mái sau những ngày giông bão ập đến với Anh Khoa và gia đình của nam ca sĩ.  Đặc biệt, mái tóc dài của ông bố hai con đã bị cắt phăng, thay vào đó là mái tóc ngắn cạo trọc được anh lựa chọn. 

41004082_10204940741075064_3293240155019673600_n
Một số hình ảnh của Phạm Anh Khoa gần đây, có thể thấy anh đã phấn chấn, vui vẻ hơn nhiều sau những ồn ào.

Một số hình ảnh của Phạm Anh Khoa gần đây, có thể thấy anh đã phấn chấn, vui vẻ hơn nhiều sau những ồn ào.

Qua những gì bà xã May Phạm cập nhật trên trang cá nhân, dường như cuộc sống của Phạm Anh Khoa khá bình yên khi ở bên cạnh gia đình và bạn bè thân thiết. Không còn là một ca sĩ bản ngã với chất giọng đầy lửa trên sân khấu, nam ca sĩ nhạc rock đang tận hưởng những điều đơn giản nhưng an yên và hạnh phúc bên người thân sau những biến cố căng thẳng. 

Trước đó, vào tháng 4 vừa qua, vũ công Phạm Lịch bất ngờ lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa đã gạ tình cô bằng những lời nói tục tĩu. Trước những “búa rìu” của dư luận, Thùy Trang vẫn luôn bên cạnh, hỗ trợ hết lòng, giúp ông xã vượt qua ồn ào.

Thùy Trang luôn ở bên ông xã Phạm Anh Khoa, cùng anh vượt qua sóng gió.

Thùy Trang luôn ở bên ông xã Phạm Anh Khoa, cùng anh vượt qua sóng gió.

Cách đây không lâu, sau thời gian "ở ẩn", được biết trong liveshow Cõi quê tổ chức ngày 24/8 nhằm tưởng niệm 20 năm ngày mất của thi sĩ Bùi Giáng nam ca sĩ Phạm Anh Khoa cũng có mặt. Livesshow lần này đánh dấu sự trở lại của anh sau nhiều tháng im ắng vì vướng phải scandal bị tố "gạ tình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link