Chàng lùn Xuân Tiến công khai bạn gái mới xinh đẹp, khẳng định bản thân không phải là người đàn ông đào hoa

11:55, Thứ tư 10/06/2020

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Xuân Tiến phải khiến nhiều người ngưỡng mộ về những mối tình với các hot girl chân dài, nổi bật.

Là diễn viên nam lùn nhất Việt Nam khi chỉ cao 1m26, Xuân Tiến từng công khai tình yêu với người mẫu Thanh Thảo cao 1m78. Sự chênh lệch không nhỏ về chiều cao của cặp đôi từng nhận được sự chú ý của công chúng. 

Empty

Tuy nhiên sau 2 năm gắn bó, cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi” vì lý do Xuân Tiến không chịu được áp lực từ phía gia đình bạn gái.

Empty

Chàng lùn Xuân Tiến bên mối tình với Thanh Thảo

Không lâu sau khi chia tay Thanh Thảo, chàng lùn Xuân Tiến bất ngờ công khai hẹn hò với hot girl xinh đẹp khác. Về phía gia đình bạn gái mới, chuyện tình của Xuân Tiến nhận được sự ủng hộ lớn từ mọi người. Điều đó giúp chàng lùn lạc quan và tự tin hơn trong chuyện tình cảm của mình.

Empty
Empty
Empty

Mối tình thứ hai của Xuân Tiến với một cô gái xinh xắn 

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của Xuân Tiến đã xóa hết hình ảnh liên quan đến cô gái này và tiếp tục đăng ảnh bên một cô gái xinh đẹp và cao ráo khác. Tuy không chia sẻ nhiều về bạn gái mới nhưng dung mạo xinh xắn, trẻ trung của người yêu mới Xuân Tiến nhận được phần lớn sự khen ngợi của cộng đồng mạng. Thậm chí có người còn khen cô gái này xinh hơn bạn gái trước đó của Xuân Tiến.

Empty
Empty

Xuân Tiến bên bạn gái mới 

Không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, Xuân Tiến còn đính kèm hình trái tim và chia sẻ về bạn gái mới: "Xa nhau là nhớ, gặp nhau là cưới". Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Ngoài ra, có một tài khoản để lại bình luận: “Hot boy 1m8, 6 múi cũng không đào hoa bằng Tiến đâu nha. Mãi bên nhau bạn nhé”, ngay lập tức chàng lùn Xuân Tiến phản pháo: “Tiến không đào hoa nhé”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc