Chàng rất muốn điều này khi yêu mà nàng không biết

( PHUNUTODAY ) - Hầu như rất nhiều chị em chưa biết về điều chàng mong muốn đâu nhé!

Chàng muốn nàng có nhũ hoa hồng hào

meo-lam-dep-phunutoday.vn

Chàng rất muốn bạn sở hữu nhũ hoa hồng hào.

Thành phần của lòng đỏ trứng gà rất giàu vitamin A, Protein và khoáng chất, đây là những chất rất tốt cho hoạt động của làn da, không chỉ giúp chống lão hóa tốt mà còn làm mờ vết thâm. Nên kết hợp cùng với mật ong sẽ giúp hồi sinh cho vùng nhũ hoa thâm sần trở nên hồng hào và mềm mịn tự nhiên. Nguyên liệu:

Nguyên liệu:

1 lòng đỏ trứng

2 thìa mật ong

Cách làm: Bạn lấy trứng gà tách bỏ lòng trắng, cho lòng đỏ và mật ong vào một cái chén sạch rồi dùng dụng cụ đánh trứng đánh đều thành hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch sẽ xong, bạn thoa lên da và đợi khoảng 15 phút thì tắm lại với nước lạnh. Thực hiện cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong hiệu quả này 3 lần mỗi tuần.

Ngực nở nang săn chắc 

meo-lam-dep-phunutoday.vn

Ngực phụ nữ phải trải qua khoảng thời gian dài của việc sinh con và cho con bú nên ngực thường bị biến dạng hay chảy xệ.

Ngực phụ nữ phải trải qua khoảng thời gian dài của việc sinh con và cho con bú nên ngực thường bị biến dạng hay chảy xệ, teo nhỏ khiến nhiều phụ nữ mất tự tin. Chính vì điều đó bạn chỉ cần sử dụng muối để có ngực nở.

Công dụng và thành phần của muối thì đã được giới thiệu như trên, nhưng đối với những phụ nữ sau khi sinh thì những khoáng chất của muối đảm nhận nhiệm vụ là phục hồi các mô ở ngực giúp ngực săn chắc và xóa mờ nếp nhăn ở bầu ngực.

Cách làm: Bạn chuẩn bị 2 ly nước, 1 ly để pha nước ấm và muối, còn 1 ly là nước lạnh pha với giấm hoặc nước cốt chanh. Sau đó bạn dùng 1 chiếc khăn sạch cho vào ly nước ấm pha muối sau đó đắp lên ngực trong 30 giây, sau đó luân phiên đắp nước lạnh trong 1 phút, thay phiên nhau khoảng 10 lần và làm 2 lần/tuần sau thời gian ngưc của bạn sẽ săn chắc và nở tròn như lúc chưa sinh con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn