Động thái đầu tiên của Đàm Thu Trang gây bất ngờ sau hôn lễ với Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Hôn lễ của cặp đôi đã kết thúc được 2 ngày, mới đây Đàm Thu Trang mới chia sẻ loạt clip ngọt ngào trong đám cưới trên trang cá nhân.

 Đám cưới của cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã chính thức diễn ra vào ngày 28/7. Trong không gian hôn lễ hoành tráng, được bài trí lộng lẫy như chốn thiên đường, cô dâu Đàm Thu Trang đã có những khoảnh khắc đẹp nhất đời người con gái bên ông xã Cường Đô La.

Mới đây, sau khi chính thức về chung một nhà với đại gia phố núi, Đàm Thu Trang đã công khai clip dài hơn 1 phút, ghi lại toàn bộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại. Trong clip, ngoài những giây phút ngọt ngào đến tan chảy của cặp đôi, khoảnh khắc bé Subeo bẽn lẽn đứng bên Đàm Thu Trang và Cường Đô La trên lễ đường cũng lọt vào tâm điểm chú ý của khán giả.

Người đẹp viết trên trang cá nhân: "Khoảnh khắc của cuộc đời, lắng đọng, cảm xúc. Cảm ơn những yêu thương, những lời chúc phúc của tất cả mọi người. Hành trình chỉ mới bắt đầu sẽ luôn cố gắng, sẽ thật hạnh phúc".

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, khoảnh khắc Đàm Thu Trang, Cường Đô La và bé Subeo đứng cạnh nhau như một gia đình đã khiến không ít người cảm thấy hạnh phúc thay cho người đẹp.

1
2
3
4
5

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến cho cặp đôi. Không chỉ chúc cho Thu Trang có cuộc sống viên mãn bên chồng, được Subeo yêu thương mà nhiều người còn hy vọng cô nàng sẽ sớm có tin vui.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn