Chàng trai à, hãy trân trọng cô gái hiểu chuyện và biết chia sẻ

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông thành công trong hôn nhân không phải là lấy được một người vợ xinh đẹp, mà người thành công lấy được một người vợ biết sẻ chia, lắng nghe và đem lại sự bình yên cho già đình. Đừng để tuột mất cô gái hiểu chuyện và biết chia sẻ…

 

con gai

Người phụ nữ hiểu chuyện

Người phụ nữ hiểu chuyện là người biết cách cư xử, lúc nào thì nên cứng rắn, lúc nào thì nên chiều chuộng đàn ông. Nếu như anh ấy còn đi học, cô ấy sẽ không bắt anh ấy bỏ học đưa mình đi dạo phố.

Nếu anh ấy đi làm, cô ấy sẽ không gọi điện trách mắt móc, cũng không yêu cầu những điều vô lý, dù trong lòng có không vui nhưng cũng sẽ lặng lẽ ở bên cạnh anh, đợi anh đến cùng.

Người phụ nữ thấu hiểu người khác

Một cô gái thấu hiểu người khác sẽ không bắt người đàn ông của họ phải nhường nhịn mình. Người đàn ông phải biết bao dung và vị tha, không phải là họ vì phụ nữ, mà là vì họ là đàn ông nên mới phải như thế.

Cô gái thấu hiểu anh sẽ không vì được chiều chuộng mà đợi anh phải nói lời xin lỗi trước. Cô ấy sẽ sẵn sàng xin lỗi, xin anh tha thứ khi biết mình làm sai.

Khiêm tốn và tỉnh táo

Phụ nữ khiêm tốn, dịu dàng luôn mang đến cảm giác an lành và dễ chịu cho người bên cạnh. Nhưng dù có nhẹ nhàng thế nào thì khi cần kiên quyết và cứng rắn thì bạn cũng nhất định phải như thế. Chính sự mềm mỏng khi nên, cương quyết khi cần sẽ giúp bạn có được sự tôn trọng của người khác.

Dám buông bỏ

Đàn bà được trân trọng sẽ không bi lụy khi bị bỏ rơi. Họ dám yêu, dám hận, dám nắm, dám buông. Ngay cả khi có tàn nhẫn với mình, họ buông là phải dứt khoát. Đàn bà như thế, có yêu mình trước mới mong yêu người được.

Một cô gái có trách nhiệm

Thời nay, đa số đều cho rằng đàn ông mới là người cần phải có trách nhiệm. Nhưng thực tế, phụ nữ cũng cần có. Rất nhiều cô gái có thể vì tiền, vì lợi ích mà ở bên cạnh một người đàn ông. Họ chẳng qua chỉ xem tình yêu và thể xác như một công cụ để đạt được những danh vọng của mình.

Bây giờ, họ có thể vì tiền bạc mà đồng ý ở bên bạn, thì ít lâu sau cũng sẽ có ngày cô ấy rời bỏ bạn để vì một theo đuổi một mục đích mới. Một cô gái vô trách nhiệm như vậy, bạn có dám lấy làm vợ không? Một cô gái tốt sẽ có trách nhiệm với bản thân và những người bên cạnh mình. Cô ấy sẽ không dễ dàng bị đồng tiền sai khiến.

Hãy nhìn vào biểu hiện và cách cư xử của cô ấy, để biết cô ấy là người khôn ngoan hay ngốc nghếch để yêu và lấy.

• Người phụ nữ ngốc nghếch cố gắng để xếp trên những người khác trong công việc và không bao giờ phạm phải sai lầm.

- Người phụ nữ khôn ngoan giúp tạo ra một bầu không khí của tình yêu và sự tôn trọng giữa các đồng nghiệp.

• Trong tình huống khủng hoảng, người phụ nữ ngốc nghếch sẽ chỉ cho chồng mình làm thế nào cho đúng một cách cứng nhắc.

- Người phụ nữ khôn ngoan sẽ nhỏ nhẹ chỉ ra hướng đi đúng và hỗ trợ anh ta đạt được mục tiêu của mình.

• Khi có một sự cố khủng hoảng xảy ra, người phụ nữ ngốc nghếch luôn muốn là người cầm dây cương và dạy người đàn ông làm thế nào cho đúng.

- Còn người phụ nữ khôn ngoan sẽ chỉ cho anh ta đi đúng hướng, hỗ trợ và giúp sức bằng hết khả năng để anh ta đạt được mục tiêu của mình.

• Khi người chồng mắc sai lầm, người phụ nữ ngốc nghếch sẽ chì chiết "em đã nói với anh rồi mà".

- Người phụ nữ khôn ngoan sẽ hỗ trợ, cổ vũ chồng và đôi khi giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra.

• Trong tình huống khủng hoảng, người phụ nữ ngốc nghếch sẽ chỉ cho chồng mình làm thế nào cho đúng một cách cứng nhắc.

- Người phụ nữ khôn ngoan sẽ nhỏ nhẹ chỉ ra hướng đi đúng và hỗ trợ anh ta đạt được mục tiêu của mình.

• Người phụ nữ ngốc nghếch luôn dạy con mình làm toán và nghĩ rằng chúng không bao giờ có thể thành công mà không có toán học.

- Người phụ nữ khôn ngoan hiểu rằng mỗi đứa trẻ đều đặc biệt và khuyến khích chúng làm bất cứ điều gì khiến chúng hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT