Mỹ nhân Việt không ngần ngại chi tiền triệu cho những chiếc mũ bucket sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế mũ đơn giản nhưng dễ mix & match và hơn hết là khả năng giúp mọi set đồ 'lên hương'.

Dù không đạt đến độ gọn nhẹ và cá tính như mũ lưỡi trai, những chiếc mũ nồi, bucket cũng chẳng hề tỏ ra kém cảnh. Nó có thể mang đến vẻ trẻ trung, sành điệu cho người đội, đó là lý do vì sao hàng loạt ngôi sao đình đám lại ưu ái phụ kiện này như vậy. Bên cạnh đó nó còn có ưu điểm là dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục, không lo lỗi mốt lại có khả năng hô biến giúp set đồ thêm vài phần thời thượng. Mũ bucket là một item khá hay ho bởi dù đã quen mặt, những chiếc mũ hình xô nhỏ này vẫn đem đến cho chị em một nét gì đó rất riêng, lạ.

Chính vì yêu thích mũ bucket nến các mỹ nhân Vbiz như Thanh Hằng, Ngọc Trinh... không ngần chi tiền cho các mẫu mã khác nhau. Những chiếc mũ mà các quý cô này chọn đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng và có giá không hề rẻ. 

083723_24

Thanh Hằng rất chuộng mũ bucket, thậm chí là nếu để ý kỹ fan có thể nhận ra tần suất xuất hiện của loại mũ này rất nhiều trên trang cá nhân của cô. Qua những tấm hình trên Instagram của chân dài đình đám này có thể thấy cô luôn chọn chiếc mũ làm điểm nhấn cho rất nhiều bộ trang phục của mình. Được biết item mà cô đang đội này có trị giá $680 (xấp xỉ 16 triệu đồng).

084025_3

Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng chuộng thiết kế đơn giản điển hình như chiếc mũ hiệu có giá 1,5 triệu đồng này.

084329_16

Khánh Linh cũng diện chiếc mũ bucket hàng hiệu, nhưng trái với vẻ khỏe khoắn cool ngầu của nữ siêu mẫu, set đồ của Khánh Linh lại sang chảnh và nữ tính hơn.

084344_14

Kỳ Duyên không ngại bổ sung cho tủ đồ của mình chiếc mũ này có giá $486 (khoảng 11 triệu đồng).

084427_23

Hồ Ngọc Hà lại chọn chiếc mũ bucket phom dáng cứng, tông đen mix ăn ý với bộ cánh ton sur ton. Theo đó, item này có giá €320 (khoảng 8 triệu đồng).

084534_2

Rick kid Jolie Nguyễn có mẹo nâng tầm set đồ đơn giản với áo crop top và quần jeans bằng chiếc mũ bucket họa tiết. Điểm nhấn là phần vải lưới đính trên viền ngoài của chiếc mũ. Chiếc mũ có trị giá $860 (xấp xỉ 20 triệu đồng).

084537_4

Chỉ với áo phông trắng, quần ống rộng, Minh Triệu cũng khiến bộ cánh mà mình diện đẳng cấp hơn khi đội chiếc mũ bucket sành điệu Chiếc mũ mà cô đội có họa tiết kẻ kinh điển trị giá €270 (khoảng 7 triệu đồng).

084540_1

Một trong những chiếc mũ bucket mà Ngọc Trinh thích trưng diện nhiều nhất là item dược lăng xê trong nhiều dịp. Trước đó, người đẹp 8X từng diện mũ cùng hãng màu đen, mix với crop top và quần skinny ton sur ton. Item này được bán trên thị trường hiện tại là €350 (khoảng 9 triệu đồng).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn