Chàng trai dùng hàng nghìn tờ tiền mặt kết thành trái tim tặng người yêu khiến dân mạng trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Hành động của chàng trai trẻ không chỉ khiến cô gái bất ngờ mà dân mạng cũng phải xuýt xoa.

Các chàng trai luôn muốn dành những điều lãng mạng và bất ngờ nhất cho bạn gái mình vào những dịp đặc biệt. Mới đây, lại một chàng trai khiến tất cả dân mạng phải trầm trồ vì độ chịu chơi của mình dành cho bạn gái.

Trái tim được kết bằng tiền thật mà chàng trai dành tặng người yêu.

Trái tim được kết bằng tiền thật mà chàng trai dành tặng người yêu.

Theo đó, vào ngày 16/5, một cô gái người Trung Quốc được bạn trai tặng trái tim khổng lồ làm từ tiền mặt trong ngày sinh nhật của mình.

Đáng chú ý, trái tim tiền mặt này được kết từ 3.344 tờ tiền mệnh giá 100 nhân dân tệ. Tổng trị giá món quà lên tới hơn 334.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Những bức ảnh về bữa tiệc được chụp từ phòng VIP tầng 61 tại một khách sạn ở Trùng Khánh. Tại đây, cô gái đứng trên bục ở giữa phòng với vẻ mặt hạnh phúc, tay ôm bó hoa được làm bằng tiền mặt.

Cô gái hạnh phúc bên món quà của mình.

Cô gái hạnh phúc bên món quà của mình.

Được biết, để có được trái tim khổng lồ này thì 7 nhân viên của một cửa hàng hoa đã phải llàm việc liên tục trong 10 giờ đồng hồ.

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc đã khiến mọi người vô cùng thích thú. Hầu hết mọi người đều xuýt xoa trước độ giàu và hào phóng chàng trai trong câu chuyện. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link