Chàng trai lật tẩy bạn gái gian dối chuyện trinh tiết rồi chia tay đúng ngày đi thử váy cưới gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lật tẩy bạn gái đi vá màng trinh, chàng trai đã mắng thẳng mặt cô nàng rồi bỏ đi trong sự tức tối.

Mới đây, chủ một studio ảnh cưới đã chia sẻ về một câu chuyện có thật vừa xảy ra tại cửa tiệm của mình. Cụ thể, chủ studio đã tận mắt chứng kiến cặp đôi chia tay đúng ngày chụp ảnh cưới vì nam thanh niên không thể chấp nhận việc bạn gái từng vá màng trinh.

Theo như lời kể của chủ studio, trong lúc bạn nữ đang hạnh phúc chọn áo cưới thì người yêu bất ngờ to tiếng khi phát hiện ra hóa đơn từng vá màng trinh trong quá khứ của bạn gái ngay tại nhà vào hôm qua. Không chấp nhận bị lừa dối, nam thanh niên này đã vùng vằng bỏ về và để lại bạn gái đứng bơ vơ tại studio ảnh cưới.

Chàng trai mắng thẳng mặt cô gái.

Chàng trai mắng thẳng mặt cô gái.

Kèm theo các bức ảnh này, người chia sẻ viết: “8 năm chụp ảnh cưới của mình lần đầu tiên được chứng kiến một câu chuyện mà liên quan đến sự trong trắng của người con gái. Đôi bạn trẻ kia đến quán mình chụp ảnh cưới, trong lúc cô gái đang vui vẻ chọn váy cưới thì chàng trai bỗng thay đổi thái độ rồi to tiếng.

Trong lúc cãi nhau mình nghe loáng thoáng được là hóa ra trước khi yêu cô gái kia đi vá màng trinh để lừa anh này là còn trong trắng. Trước hôm đi chụp, anh này đến nhà cô gái và tình cờ nhặt được tờ hóa đơn.

Hóa đơn chi phí vá trinh của cô gái trong câu chuyện.

Hóa đơn chi phí vá trinh của cô gái trong câu chuyện.

Mình cũng chả hiểu tại sao lúc nhặt được thì không nói luôn đi mà để đến ngày hôm nay đi chụp ảnh mới lôi nhau ra bóc phốt luôn ở quán mình. Rồi vùng vằng bỏ về trước để cô gái ở lại. Đàn ông con trai 2019 mà còn gia trưởng cổ hủ coi trọng trinh tiết thì cũng chịu đấy. Còn cô gái kia yêu đương mà không thành thật với nhau thì cũng chẳng ra sao, nhưng mà nhìn cũng tội, đàn ông như vậy thì không được rồi.

Theo tôi thì thời buổi này yêu nhau hiểu nhau nghĩ cho nhau mới là điều quan trọng chứ cái màng trinh không thể nói lên nhân cách của 1 người con gái. Chẳng nhẽ chỉ vì 1 cái màng trinh mà từ bỏ người mình yêu sao”.

Câu chuyện trên một lần nữa gây ra tranh cãi về vấn đề trinh tiết trong dư luận. Cộng đồng mạng ngay lập tức chia thành nhiều ý kiến trái chiều, trong đó nhiều người cho rằng nam thanh niên trong câu chuyện đã có hành động và suy nghĩ “cổ hủ” khi quan trọng vấn đề trinh tiết của phụ nữ vào thời hiện đại. Tuy nhiên vẫn có một số ý kiến chỉ trích cô gái đã có hành động và thái độ không thành thật trong tình yêu khi cố tình vá màng trinh để lừa dối người yêu mình.

“Mình đồng tình với bạn là nếu đã biết vậy cần gì phải chờ đến ngày chụp ảnh cưới mới lôi nhau ra bóc phốt cho thêm đau lòng, không hiểu anh kia nghĩ gì“.

“Đúng rồi, vì chữ trinh mà bỏ người yêu thì phũ quá rồi, lại còn đúng ngày đi chụp hình cưới“.

“Mình không đồng tình với bạn nữ, đã mất rồi nhưng còn gian dối không thật lòng. Cái này chính xác gọi là tiền mất, tật mạng“.

Dù chưa biết thực hư của câu chuyện tuy nhiên vấn đề trinh tiết của người phụ nữ hiện đại một lần nữa đã khuấy động dư luận. Câu hỏi sự quan trọng trinh tiết trong tình yêu và hôn nhân vẫn còn là một vấn đề tranh cãi đối với nhiều người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link