Chấp nhận sống ‘chung chồng’ mới nuôi con riêng anh ta

07:07, Thứ sáu 07/06/2013

( PHUNUTODAY ) - Đem con riêng của chồng về nuôi chả khác nào cổ vũ cho thói trăng hoa, lăng nhăng, ngoại tình của chồng. Đàn ông mắc sai lầm mà được tha thứ sẽ sinh ra hư đốnhellip;

(Ngoại tình) - Đem con riêng của chồng về nuôi chả khác nào cổ vũ cho thói trăng hoa, lăng nhăng, ngoại tình của chồng. Đàn ông mắc sai lầm mà được tha thứ sẽ sinh ra hư đốn…
 
Theo quan điểm của chị Hạnh đem con riêng của chồng về nuôi chả khác nào cổ vũ cho thói trăng hoa, lăng nhăng, ngoại tình của chồng. Đàn ông mắc sai lầm mà được tha thứ sẽ sinh ra hư đốn, được thể cứ lấn tới có lần này ắt sẽ có lần thứ sau. Lúc ấy có hối hận thì cũng sẽ là quá muộn. 
 
Hành động đó như là một sự nối giáo cho giặc. Người đàn ông thấy sự nhu nhược của vợ mình sẽ ra vẻ ta đây để rồi tác oai, tác quái. Chị Vân mà nghe theo lời khuyên của chị Hạnh, đem con riêng của chồng với một người đàn bà khác về nuôi thì đó sẽ là sai lầm lớn nhất đời mà chị từng mắc phải. Rồi sẽ có ngày chị phải ân hận và trả giá về điếu đó.
 
Ảnh minh họa
Đem con riêng của chồng về nuôi chả khác nào cổ vũ cho thói trăng hoa, lăng nhăng, ngoại tình của chồng - Ảnh minh họa

 

Người chồng kia không những không dừng lại để yêu thương chị nhiều hơn mà trái lại anh ta sẽ đi tìm cho mình những thú vui mới. Chồng chị sẽ đi cặp bồ với hết người đàn bà này, đến người phụ nữ khác để thỏa mãn dục vọng bản thân. 
 
Dù sau này hậu quả xảy ra lớn đến đâu chăng nữa thì cũng đã có vợ đứng ra lo liệu, giải quyết đến nơi đến chốn rồi. Nên anh ta sẽ chẳng tội gì mà lại không thả phanh cho sướng thân xác đâu.
 
Mặc dù rất thông cảm với tình thương của mẹ chồng chị với cháu nội. Vì dù gì đi chăng nữa thì đó cũng là giọt máu của chồng chị, cũng là con cháu, dòng giống nhà bà ấy. Thế nhưng không vì thế mà chị nhún nhường, mẹ chồng bảo thế nào thì nghe thế ấy được. Mà bạn phải thực sự thẳng thắn, cương quyết đưa ra quan điểm của mình một cách rõ ràng, không nhân nhượng.
 
Chỉ có như vậy thì gia đình chị mới được sống trong hạnh phúc, con cái chị mới được sống trọn vẹn trong tình thương yêu của cả cha lẫn mẹ. Vẫn biết đưa trẻ kia là vô tội nhưng nó là kết quả một mối tình trái ngang không thể tha thứ. Vậy thì việc nó sống chung với gia đình chỉ như cái gai trong mắt mọi người. Sự có mặt của nó chỉ làm cho các thành viên trong gia đình cảm thấy ngượng ngựu hơn mà thôi.
 
Vì một khi đã chấp nhận đứa trẻ đó thì anh ta không còn xứng đang làm chồng, làm cha của các con chị nữa.
 
Chúc chị cùng gia đình sớm đưa ra quyết định đúng và nhanh chóng tìm lại hạnh phúc như ngày xưa. Thân!
 
 
Xuân
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc