Trắc nghiệm: Thần thú nào đại diện cho ngày sinh của bạn?

( PHUNUTODAY ) - Mỗi ngày sinh tương ứng với một thần thú. Bạn hãy xem thần thú của mình là gì nhé.

Thứ hai: Nai

than-thu-dai-dien-cho-ngay-sinh-01

Nai là loài vật linh thiêng của nữ thần Artemis - thợ săn hoang dã của Đất mẹ. Trong thần thoại Hy Lạp, nai được xem là loài vật đại diện cho những bí mật sâu thẳm trong thế giới tự nhiên.

Những người sinh thứ Hai thường có tích cách dịu dàng, nhẹ nhàng, cao quý và quyến rũ. Ẩn sâu bên trong họ là một sức mạnh vô hình tạo nên nét cuốn hút của họ và giúp họ đạt được bất cứ điều gì bản thân mong ước.

Thứ Ba: Sói

than-thu-dai-dien-cho-ngay-sinh-02

Sói là loài vật đại diện của thần chiến tranh Ares - một vị thần chiến tranh. Con vật này tượng trưng cho sự can đảm và tinh thần tự lực, ngoan cường.

Người sinh vào thứ Ba có sự vừng vàng, điềm tĩnh khi đối mặt với tình huống khó khăn giống như những chú sói mạnh mẽ.

Thứ Tư: Thỏ rừng

than-thu-dai-dien-cho-ngay-sinh-07

Thỏ rừng là một trong những loài vật linh thiêng của Hermes - vị thần của giao tiếp, thương mại và du lịch.

Người sinh vào thứ Tư được sở hữu sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ và óc sáng tạo cao như loài vật này. Thỏ rừng mang đến cho họ một trực giác nhạy bén.

Thứ Năm: Đại bàng

than-thu-dai-dien-cho-ngay-sinh-03

Đại bàng là loài vật đại diện cho thần Zeus - vua của các vị thần.

Người sinh vào thứ Năm giống như những chú đại bàng sải cánh bay cao trên bầy trời. Họ có cái nhìn đa chiều, toàn cảnh về một sự việc nhưng cũng không thiếu phần sâu sắc. Giống như con vật này, họ có khả năng nhìn nhận rõ ràng những cơ hội và thách thức ở phía trước để không bỏ lỡ những thời cơ tốt trong cuộc đời.

Thứ Sáu: Bồ câu

than-thu-dai-dien-cho-ngay-sinh-04

Bồ câu là loài vật linh thiêng của Aphrodite - nữ thần tình yêu và sắc đẹp.

Loài vật này mang đến cho những người sinh vào thứ Sáu một tâm hồn lạc quan, tích cực, yêu thương con người, hòa bình và luôn có hy vọng vào cuộc sống.

Thứ Bảy: Rắn

than-thu-dai-dien-cho-ngay-sinh-05

Rắn là loài vật đại diện cho Kronus - vị thần của thời gian vĩnh cửu.

Loài thần thú này tượng trưng cho sự khôn ngoan, bình tĩnh cùng tinh thần chiến đấu mạnh mẽ với những nỗi sợ hãi. Loài vật này cũng mang đến cho những người sinh vào thứ Bảy một trực giác rất nhạy bén và trí tuệ tinh anh.

Chủ nhật: Cá heo

than-thu-dai-dien-cho-ngay-sinh-06

Cá heo là thần thú đại diện cho Thần Mặt Trời Apollo - vị thần cai quản nghệ thuật, phước lành, tình yêu, thể thao và trí tuệ huyền diệu.

Loài vật này mang đến cho những người sinh vào ngày Chủ nhật sự thông minh, lanh lợi. sự sáng tạo vô biên cùng tinh thần lạ quan và kỹ năng giao tiếp tuyệt vời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn