Ninh Dương Lan Ngọc 30 tuổi vẫn mê mẩn kiểu tóc và cách makeup khắc phục khuyết điểm mặt vuông

( PHUNUTODAY ) - Đây là kiểu tóc và cách trang điểm mà Ninh Dương Lan ngọc mê như điếu đổ.

Ninh Dương Lan Ngọc gần đây đã đăng tải bộ ảnh mới để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của cô. Nhìn bộ ảnh này của cô chắc hẳn không ai nghĩ Lan Ngọc đã chính thức bước sang tuổi 30 bởi vẻ ngoài của cô vẫn quá trẻ quá rạng rỡ tươi sáng như gái đôi mươi vậy. Và cũng chính nhờ vào kiểu tóc và cách trang điểm này mà Ninh Dương Lan Ngọc vừa khắc phục được khuyết điểm mặt vuông xương hàm thiếu thanh thoát vừa nhìn trẻ đẹp hơn cả chục tuổi.

Kiểu tóc 

ninhduonglanngoc3
ninhduonglanngoc4

Nếu theo dõi Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu bạn có thể phát hiện ra rằng cô nàng diễn viên sinh năm 1990 luôn trung thành với mái tóc dài. Kiểu tóc mà Ninh Dương Lan Ngọc mê mẩn nhất chính là kiểu layer tầng cực thời thượng.

ninhduonglanngoc5

Với kiểu tóc này cô có thể kết hợp với việc làm xoăn wavy, xoăn lơi hoặc để thẳng thì vẫn trẻ đẹp. Những tầng tóc sẽ giúp tóc cô nhìn dày hơn và đồng thời giúp gương mặt chô nhìn gọn gàng thanh thoát hơn rất nhiều lần. Cô cũng hay kết hợp với các kiểu mái mưa hoặc mái hất và chọn những màu tóc tôn da như nâu tây hoặc nâu ánh cam san hô để "hack tuổi" cực chuẩn.

Trang điểm

Vì các đường nét trên gương mặt của Lan Ngọc khá to và đậm vậy nên sử dụng kiểu trang điểm nâng khối là sự lựa chọn tuyệt vời và hợp lý nhất. Khuôn mặt cô sẽ được tạo khối ở 2 gò má, xương quai hàm và sống mũi.

ninhduonglanngoc

Việc nâng khối này không những giúp cân đối lại gương mặt thanh thoát hơn, tạo hiệu ứng giảm bớt sự vuông cạnh ở quai hàm mà còn giúp các đường nét của cô nổi bật hút mắt hơn. Sau đó cô sử dụng lớp phấn phủ ánh nhũ tạo hiệu ứng bắt highlight cho vẻ ngoài thêm tươi sáng.

ninhduonglanngoc1

Đôi mắt của Lan Ngọc rất to và sáng vậy nên kẻ mắt mèo sẽ giúp cô nhìn thời thượng và quyến rũ hơn nhiều lần. Đường eyeliner của cô thường khá đậm ở phần đuôi mắt. Phấn mắt cô sử dụng là những gam màu tươi sáng rạng rỡ như cam đào, cam cháy hoặc những màu ánh san hô.

ninhduonglanngoc2

Khi sử dụng những màu son moi nhẹ nhàng nhưng tươi sáng như hồng anh đào, hồng san hô hay cam san hô sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trẻ ra đến cả chục tuổi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn