Chạy trời không khỏi nắng: 3 chòm sao gặp nhiều xui xẻo, lận đận tình duyên, khó đón tin vui tháng 12 Âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 12 Âm lịch, đây chính là 3 cung hoàng đạo gặp nhiều ảnh hưởng tiêu cực, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Dù là công việc hay cuộc sống thì họ cũng gặp chuyện xui xẻo.

Song Tử

Trong mắt người xung quanh, Song Tử lúc nào cũng là cung hoàng đạo vui vẻ, hoà đồng và được lòng người khác. Cũng vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình. Giống như mọi người, Song Tử luôn khao khát một mối quan hệ lâu dài, vừa vui vẻ, ngọt ngào lại không kém phần lãng mạn. Thế nhưng họ không muốn bị ràng buộc bởi những cam kết hời hợt của dối phương.

Trong khoảng thời gian tới, trong tháng cuối cùng năm Quý Mão, những Song Tử đã có gia đình sẽ gặp mâu thuẫn về những quan điểm khác nhau đối với việc cam kết. Nếu như đối phương muốn thực hiện một số cam kết lâu dài thì người thuộc cung Song Tử lại cho rằng đây là áp lực lớn và không phù hợp với tình yêu họ theo đuổi.

Empty

Không chỉ có tình duyên gặp vấn đề, cả công việc lẫn tài chính của người thuộc cung Song Tử đều gặp phải vận đen. Tuy thông minh, nhanh nhạy nhưng Song Tử lại có chút "nhanh nhảu đoảng" và dễ vướng hạn thị phi khi làm việc. Vì vậy, cung hoàng đạo này cần kiểm tra các dự án đang đảm nhiệm cẩn thận để tránh gặp rắc rối và bị cấp trên khiển trách

Sư Tử

Đối với Sư Tử mà nói, một mối quan hệ lâu dài và hạnh phúc chính là cảm giác cho đi niềm vui. Họ cảm nhận được sự hài lòng khi được giúp đỡ và quan tâm đến người khác. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử là người không cảm thấy cần thiết phải "đảm bảo" mọi thứ bằng một tuyên bố chính thức hay cam kết vì trong tim cung hoàng đạo này, niềm tin chính là lời thề quan trọng, sâu sắc nhất.

Thế nhưng người thuộc cung Sư Tử cần biết rằng không phải ai cũng suy nghĩ giống họ. Với nửa kia của Sư Tử, họ coi trọng sự cam kết và tin rằng mọi thứ đều cần phải thể hiện bằng hành động cụ thể. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi tháng 12 Âm lịch, Sư Tử sẽ đau đầu vì những mong muốn đột ngột của nửa kia như đăng ký kết hôn...

Empty

Trong công việc, Sư Tử được đánh giá là "ngôi sao chốn công sở" vì nhanh nhạy, tự tin và dám nghĩ dám làm. Thế nhưng cũng có lúc họ tự tin thái quá, nóng tính và bất cẩn nên gây thiệt hại trong công việc. Để tránh được những "hậu quả nghiêm trọng", người thuộc cung Sư Tử cần làm việc cẩn thận, nghiêm túc và không ngừng học hỏi để nâng cao khả năng làm việc của mình.

Song Ngư

Song Ngư lúc nào cũng ân cần, dịu dàng và tốt bụng. Tuy nhiên nếu không biết phân biệt, họ sẽ dễ "rơi vào bẫy" của kẻ xấu và bị đối phương lợi dụng. Khoảng thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán, cung hoàng đạo này dường như bị thúc đẩy bởi một cơn bão cảm xúc. Họ có xu hướng đối mặt với mọi chuyện bằng con người chân thật nhất của mình, đặc biệt là trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ cá nhân.

Khi làm việc, Song Ngư cần tự tin hơn và mạnh dạn thể hiện suy nghĩ của mình về dự án đang theo đuổi. Nếu không may gặp rắc rối, cung hoàng đạo này không nên bối rối hay lo lắng. Họ cần giữ bình tĩnh và tham khảo thêm phương án xử lý từ những người có kinh nghiệm xung quanh. 

Empty

Không chỉ gặp rắc rối trong công việc, tình hình tài chính của Song Ngư cũng có xu hướng đi xuống trong thời gian này. Họ cần tránh đầu tư mạo hiểm và lập cho bản thân kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào cảnh trắng tay.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link