4 cung hoàng đạo đi đến đâu gặp tai ương đến đó, ngồi không cũng rước bực vào người cuối năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người dễ gặp xui xẻo, rắc rối trong thời gian tới. Nếu không cẩn thận, những người này còn dễ tiền mất tật mang, hao hụt tài lộc cuối năm 2023.

Kim Ngưu

Sẽ không quá lời nếu nói những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ là chòm sao xui xẻo nhất khoảng cuối năm 2023. Sở dĩ như vậy là vì Kim Ngưu quá coi trọng đồng tiền nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xung đột với người khác vì vật chất. Khi gặp khó khăn, hoạn nạn, Kim Ngưu cũng khó có thể tìm được một người sẵn sàng giúp đỡ mình.

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu trong thời gian tới chính là "dù tiền bạc vô cùng quan trọng nhưng đó không phải là tất cả, nếu quá quan tâm đến vật chất thì tất yếu sẽ bỏ qua những thứ khác quý giá hơn.

Empty

Thời gian tới, Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian cho gia đình cũng như các mối quan hệ xã hội vì tình cảm một khi đã mất đi sẽ khó lấy lại được.

Sư Tử

Trong mắt người xung quanh, Sư Tử chính là những "chiến binh" mạnh mẽ, tự tin, dũng cảm và không bao giờ chịu khuất phục trước người khác.

Thế nhưng trên thực tế, đây là cung hoàng đạo sở hữu tâm hồn tinh tế và nhạy cảm nên khi gặp khó khăn, họ sẽ dành thời gian suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định.

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử có thể bị vướng vào những rắc rối khó tả. Khi yêu đơn phương, họ sẽ cho người khác thấy được sự suy tư, trăn trở của mình nếu đối phương cứ mãi không chịu mở lòng đón nhận tình cảm.

Empty

Đặc biệt, cuối năm 2023, cung hoàng đạo này sẽ phải đối mặt với vô số khó khăn "từ trên trời rơi xuống". Vì là người có tính cách thẳng thắn nên đôi khi những góp ý của Sư Tử có thể làm tổn thương người khác và gây ra sự thù hận. Để tránh khỏi những xui xẻo này, Sư Tử nên chú ý cách nói chuyện khi khuyên giải hay góp ý cho người khác. 

Thiên Bình

Thiên Bình là người có tính cách lãng mạn, họ thích bầu không khí hài hòa và luôn hy vọng có mang đến sự ấm áp, hạnh phúc, bình yên cho người xung quanh.

Cũng vì điều này mà người thuộc cung Thiên Bình sẽ dễ mắc phải rắc rối nhất trong năm 2024 do họ luôn cố gắng gánh vác nhiều chuyện và sợ làm người khác không hài lòng với những câu nói và hành động của mình.

Empty

Thiên Bình nên nhớ rằng chính cách thiếu quyết đoán và luôn do dự có thể mang đến cho cung hoàng đạo này cuối năm 2023 đầy sóng gió. Vì vậy, họ cần tự tin hơn vào bản thân và tin tưởng vào những gì mình đã lựa chọn.

Bảo Bình

Mặc dù là người yêu thích sự tự do nhưng Bảo Bình lại hay do dự và khó lòng quyết định được một vấn đề gì đó ngay lập tức. Cung hoàng đạo này thường rơi vào trạng thái băn khoăn, trăn trở, nghĩ đi nghĩ lại nên có thể khiến công việc đang từ đơn giản trở nên phức tạp gấp nhiều lần. 

Khi gặp khó khăn, người thuộc cung Bảo Bình luôn rơi vào trạng thái "mất ăn mất ngủ" vì không tìm được hướng xử lý.

Empty

Bước vào những ngày cuối cùng năm 2023, người thuộc cung Bảo Bình có thể sẽ phải đối mặt với vô số những khó khăn trong công việc, cuộc sống. Để mọi chuyện thuận lợi hơn, cung hoàng đạo này không nên tạo áp lực cho bản thân để tránh khiến chuyện bé xé ra to.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link