Chạy trời không khỏi nắng: 3 con giáp xui xẻo bủa vây trong tháng 6

( PHUNUTODAY ) - Khi gặp khó khăn, điều bạn cần làm là nỗ lực nhiều hơn để vượt qua nghịch cảnh. Có như vậy mới không để bản thân rơi vào cảnh khốn cùng.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vướng phải trục trặc trên nhiều phương diện cuộc sống trong tháng 6. Con giáp này sẽ phải chịu sự nghi ngờ, mâu thuẫn với mọi người xung quanh vì sự bảo thủ của bản thân. Tý cần thay đổi góc nhìn của mình, thử lắng nghe quan điểm của đồng nghiệp để hóa giải mâu thuẫn.

Về tài chính, người làm công ăn lương nếu muốn nhận các khoản tiền thưởng nóng thì có lẽ sẽ phải thất vọng. Người làm kinh doanh nên hạ cái tôi của mình xuống, bớt tính nóng nảy. Cho dù Tý có tài giỏi đến mấy mà ăn nói khó nghe thì khó có thể hợp tác thuận lợi với người xung quanh.

Về tình cảm, giữa Tý và người ấy thường xảy ra mâu thuẫn. Cộng thêm tính khí nóng nảy, cực đoan, suy nghĩ cố chấp, đôi bên luôn đưa ra những ý kiến trái ngược nhau.

Tuổi Ngọ

Trong tháng 6, Ngọ thường xuyên cảm thấy buồn bực, nóng nảy lại không biết chia sẻ những suy nghĩ của mình với ai. Con giáp này tự cô lập mình với thế giới bên ngoài, nảy sinh trạng thái tự ti, bất mãn với bản thân.

Người làm kinh doanh thường đặt cái tôi của mình lên quá cao, không biết lắng nghe ý kiến của người khác. Họ thích tự làm theo ý mình nên thường gây hao tài tốn của.

Người làm công ăn lương có những suy nghĩ bi quan, bế tắc. Ngay cả với những công việc quen thuộc cũng khó có thể hoàn thành đúng tiến độ. Với thái độ làm việc như vậy, Ngọ sẽ khó nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

Về tình cảm, người đã có gia đình phải thường xuyên cảm thấy buồn bực, khó chịu nhưng lại không muốn tâm sự với nửa kia của mình. Hãy bình tĩnh ngồi lại, mở lòng kẻo mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách hơn. Người còn độc thân có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm.

Tuổi Thân

Trong tháng 6, người tuổi Thân thường khó có được tâm trạng hăng hái, tích cực. Con giáp này có phần lười biếng, thụ động, có thể gây ấn tượng xấu với người khác. Điều này khiến Thân dễ đánh mất đi những cơ hội quý báu.

Tháng này do có hung tinh chiếu mệnh nên Thân khó tránh khỏi rắc rối do tiểu nhân mang lại.

Người làm kinh doanh ít có cơ hội gặp những mối làm ăn triển vọng bởi con giáp này không hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ. Một số người còn muốn trốn tránh đối diện với thử thách.

Thân nên cẩn thận khi đưa ra quyết định, đừng quá tự tin vào những công việc vốn đã quen thuộc với mình.

Về tình cảm, con giáp này thường khép mình trong thế giới riêng, không muốn chia sẻ với người khác. Người độc thân không muốn mở lòng với các đối tượng tiếp cận. Dù được giới thiệu cho đối tượng triển vọng họ cũng sẽ tìm cách từ chối.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link