Thời tới cản không kịp: 4 con giáp đổi đời, đếm tiền mỏi tay trong tiết Tiểu Mãn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo trong tiết Tiểu Mãn những con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn và tài lộc, vận trình thăng hoa rực rỡ.

Một năm được chia làm 24 tiết khí. Tiểu Mãn là tiết khí thứ 8 trong năm và là tiết thứ 2 trong mùa hè. Theo dương lịch, tiết khi này kéo dài từ ngày 21/5 đến ngày 6/6 hàng năm. Tiết Tiểu Mãn đến sau tiết Lập Hạ và trước tiết Mang Chủng.

Người xưa tin rằng vào tiết Tiểu Mãn, thời tiết thay đổi, vạn vật sinh sổi nảy nở, vận khí của con người cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Dưới đây là 4 con giáp có tài vận tốt trong giai đoạn Tiểu Mãn này.

Tuổi Tý

con-giap-doi-van-trong-tiet-tieu-man-01

Tử vi nói rằng tuổi Tý sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực và tốt lành trong tiết Tiểu Mãn.

Con giáp này nhanh chóng đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Nếu trước đó tuổi Tý gặp khó khăn thì thời gian tới, con giáp này sẽ nhanh chóng vượt qua thử thách để thành công.

Tuổi Tý hãy chuẩn bị tinh thần đón tài lộc và các cơ hội làm ăn tốt trong tiết Tiểu Mãn. Nhờ khả năng ứng biến linh hoạt cộng với năng lượng tích cực, tuổi Tý chắc chắn sẽ thu về được nguồn lợi nhuận lớn cho công ty cũng như bản thân.

Tuổi Dần

con-giap-doi-van-trong-tiet-tieu-man-02

Người tuổi Dần có vượng khí và gặp nhiều may mắn trong tiết Tiểu Mãn. Con giáp này luôn làm việc chăm chỉ để thành công. Tuổi Dần sớm muộn cũng sẽ vươn tới đỉnh cao.

Con giáp này bị đánh giá là cảm tính, không lý trí. Điều này đôi khi khiến họ đánh mất cơ hội tốt. Tuy nhiên, trong tiết Tiểu Mãn này, tuổi Dần trở nên điềm đạm hơn, bình tĩnh để xử lý các tình huống khó nhằn. Họ có sự trợ giúp của quý nhân nên gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Nhìn chung, trong Tiết Tiểu Mãn, tuổi Dần dù tự kinh doanh hay làm công ăn lương đều có tài lộc nở rộ, tiền của chảy về túi ào ào.

Tuổi Tỵ

con-giap-doi-van-trong-tiet-tieu-man-03

Người Tuổi Tỵ có thể gặp nhiều điềm xui xẻo trong giai đoạn trước đó. Tuy nhiên, trong tiết Tiểu Mãn, con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui về tiền bạc. Tuổi Tỵ giàu nghị lực, nhiệt huyết, không ngại khó khăn nên sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhìn chung, tuổi Tỵ trong tiết Tiểu Mãn vượng tài lộc, làm gì cũng thành công. Người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao. Người kinh doanh buôn may bán đắt.

Tuổi Thân

con-giap-doi-van-trong-tiet-tieu-man-04

Tuổi Thân cũng có khoảng thời gian làm ăn suôn sẻ, gặp nhiều may mắn. Con giáp này có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận lợi, thu về được nguồn của cải lớn.

Tuổi Thân luôn chăm chỉ, cầu thị, không chịu lùi bước trước khó khăn. Trong công việc, con giáp dễ thích nghi với môi trường mới, làm ăn nghiêm túc, không ngừng vươn lên.

Những nỗ lực bền bỉ của con giáp này sẽ được đền đáp xứng đáng. Người làm công ăn lương đạt thành tích tốt, được cấp trên ghi nhận. Người kinh doanh thì buôn may bán đắt, thu về nhiều tài lộc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link