Chạy Trời không khỏi nắng: 3 tuổi dính hoạ thị phi, sự nghiệp lao đao, tiền tài thất thoát trong mùa hè 2023

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 3 tuổi có thể gặp phải nhiều chuyện xui xẻo trong mùa hè này. Họ cần cẩn thận hết sức và mạnh mẽ để có thể vượt qua nghịch cảnh.

Tuổi Mão

Mặc dù là người nổi tiếng với tính cách thông minh, nhanh nhạy và ham học hỏi, thế nhưng những nỗ lực của người tuổi Mão trong mùa hè này không thành công như mong đợi. Trong công việc, con giáp này có thể được cấp trên giao phó cho không ít nhiệm vụ khó khăn và có nguy cơ dính phải hoạ tiểu nhân. Sự chăm chỉ và cố gắng của người tuổi Mùi đôi khi trở thành cái gai trong mắt kẻ xấu, chúng có thể ghen tị với họ và luôn tìm cách chơi xấu con giáp này.

Với tuổi Mão làm kinh doanh, họ sẽ được người quen xung quanh rủ rê tham gia đầu tư một vài dự án lớn. Tuy đây đều là những cơ hội có khả năng sinh lời cao nhưng con giáp này không nên vội vàng. Họ cần cân nhắc kỹ và tham khảo thêm ý kiến của người có kinh nghiệm để tránh rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Empty

Tuổi Mùi

Với người tuổi Mùi, mùa hè năm Quý Mão 2023 là khoảng thời gian không có nhiều điểm sáng. Những mối lo lắng ngổn ngang khiến tinh thần của con giáp này bị căng thẳng cực độ. Sở dĩ như vậy là vì có có thể bị kẻ tiểu nhân quấy phá, làm gì cũng trắc trở.

Trong công việc, dù đã cố gắng hết sức nhưng kế hoạch mà con giáp này đưa ra đều gặp phải rắc rối và thu về kết quả tệ. Điều này cũng khiến tuổi Mùi thiếu đi sự quyết tâm, lơ là công việc và có thể bỏ cuộc giữa chừng.

Empty

Đặc biệt, người tuổi Mùi cần phải chú ý hơn đến vấn đề tài chính của bản thân. Ở thời điểm hiện tại, “thắt lưng buộc bụng” và tính toán cẩn thận trước khi tiêu tiền là những điều mà con giáp này bắt buộc phải quan tâm. Chỉ khi họ tích luỹ đủ một lượng tài chính thì cuộc sống mới bớt khó khăn hơn. Ngoài ra, mùa hè 2023 không phải là thời điểm tốt để người tuổi Mùi tìm kiếm những công việc tay trái để nâng cao thu nhập bản thân.

Với người tuổi Mùi đang độc thân, họ vẫn đang loay hoay để tìm “lối đi” cho chuyện tình cảm của mình. Những vấn đề phát sinh và suy nghĩ tiêu cực khiến con giáp này có thể bỏ qua cơ hội tìm được một nửa ưng ý.

Tuổi Thân

Giống như những con giáp khác, tuổi Thân luôn mong muốn mọi kế hoạch của mình được diễn ra suôn sẻ và có bước đột phá rõ ràng. Thế nhưng tiếc rằng may mắn vẫn chưa đứng về phía họ. Không ít kế hoạch tâm huyết của con giáp này gặp khó khăn và chưa đạt được hiệu quả như mong muốn.

Empty

Bên cạnh đó, tinh thần của con giáp này cũng có xu hướng bất ổn, cảm xúc lên xuống bất thường và thường xuyên suy nghĩ tiêu cực. Họ dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt và khiến mối quan hệ với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp xuống dốc không phanh. Không những vậy, việc này còn khiến bản thân họ trở nên thiếu bình tĩnh, làm chuyện gì cũng vội vội vàng vàng, thiếu chính xác. Nếu không biết cách điều tiết lại cảm xúc, con giáp này có thể khiến mọi chuyện xấu đi, sự nghiệp xuống dốc, hao tốn tiền bạc và bị tiểu nhân chơi xấu.

Tài lộc của người tuổi Thân trong mùa hè 2023 cũng khá ảm đạm. Với tuổi Thân làm công ăn lương, họ cần cẩn thận với công việc đang làm để tránh xảy ra sai sót và ảnh hưởng đến thu nhập cá nhân.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link