Họa phá tài rình rập, 3 con giáp cẩn thận mất tiền dễ như chơi trong tháng 5

( PHUNUTODAY ) - Nếu như không cẩn thận, những con giáp này rất dễ rơi vào cảnh trắng tay.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp mất tiền tháng 5 này. Có thể thấy rằng sự nghiệp sa sút ảnh hưởng nhất định tới thu nhập của bản mệnh.

Các mối quan hệ làm ăn gặp nhiều trục trặc mà chịu ảnh hưởng lớn nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị khách hàng. Thời điểm này, hợp đồng khó được ký kết suôn sẻ, thậm chí còn xảy ra tình trạng bị đối thủ cướp đoạt mối làm ăn hoặc giở trò chơi xấu, hạ bệ danh tiếng.

Nguồn thu từ công việc chính có phần bấp bênh khiến người tuổi Dần không yên tâm, nóng lòng muốn tìm cách cải thiện. Dần chớ nên vội vàng, làm ăn khuất tất mà tự hại mình. Tốt nhất Dần nên làm những việc trong khả năng, duy trì quy mô vừa phải để có thể kiểm soát mọi tình huống.

Người tuổi Dần cũng đang phải đối mặt với nhiều khoản chi phí phát sinh, dù không muốn lạm chi nhưng chẳng thể không bỏ tiền ra. Những vấn đề về sinh hoạt thường ngày không thể thay đổi nhưng Dần vẫn cần tập trung vào tích lũy, dự phòng cho bản thân và gia đình.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ gặp những khó khăn nhất định trong việc kiếm tiền. Cho dù bản mệnh vẫn có cơ hội làm giàu nhưng nguy cơ mất tiền mất của cũng luôn hiện hữu.

Trong tháng 5, việc buôn bán kinh doanh có lãi, thậm chí nhiều thời điểm lợi nhuận đổ về ào ào khiến bản mệnh choáng ngợp. Nhưng cũng chính vì thế mà người tuổi Mùi có phần suy nghĩ quá mức lý tưởng, viển vông.

Thiếu thực tế từ suy nghĩ cho đến cách làm nên khả năng thất bại là khá cao. Làm giàu chưa bao giờ là việc dễ dàng, người tuổi Mùi nên thay đổi suy nghĩ của mình và cố gắng trang bị thêm kiến thức.

Bên cạnh đó, người tuổi Mùi cũng cần phải đề phòng kẻ dính dáng tới kiện cáo, luật pháp trong khoảng thời gian này. Đừng tham lam lợi lộc mà tìm cớ lách luật, khả năng bị vướng vào vòng lao lý là khá cao, đến lúc đó thì tiền cũng không mang theo được.

Tuổi Thân

Trong tháng 5, tiền bạc của người tuổi Thân lúc có lúc không, lúc được thì được khá nhiều nhưng lúc mất thì cũng dễ trắng tay.

Những người làm công ăn lương tuy có thu nhập ổn định hàng tháng nhưng thái độ làm việc chểnh mảng nên có thể sẽ ảnh hưởng đến tiền lương. Nếu có sai sót liên quan đến giấy tờ, thậm chí Thân còn phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại.

Người kinh doanh buôn bán cũng gặp nhiều khó khăn, làm gì cũng nên thận trọng tiến hành từng bước một thì mới tránh bị thua lỗ. Thân nên chủ động tìm kiếm các cách thức kinh doanh mới để khắc phục khó khăn, đồng thời theo sát biến động thị trường để kịp thời điều chỉnh khi có biến cố.

Đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư, dù có nóng lòng đến đâu Thân cũng không nên mạo hiểm. Không phải cứ lao đầu vào làm thì sẽ có lợi nhuận thu về, đặc biệt là trong những lĩnh vực Thân còn non kinh nghiệm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link