Chạy Trời không khỏi nắng: 3 tuổi phạm vào Thái Tuế, gặp hoạ khó lường, đen đủi trăm bề tháng 6 Âm

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 6 Âm lịch, đây chính là 3 con giáp vừa phạm Thái Tuế vừa bị sao xấu chiếu mệnh. Dù là công việc, tiền tài hay tình cảm thì họ cũng gặp trắc trở trăm bề.

Tuổi Mão

Trước khi “cập bến” thành công, người tuổi Mão đã phải trải qua không ít thăng trầm của cuộc sống. Cũng nhờ vậy mà họ luôn sống khiêm tốn và được lòng nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Bước sang tháng 6 Âm lịch, tuổi Mão bị sao xấu chiếu mệnh nên làm gì cũng gặp khó khăn, trắc trở. Cả công việc lẫn tài chính của con giáp này đều gặp vấn đề nghiêm trọng nên họ lúc nào cũng sống trong cảnh nghèo đói, thiếu tốn tiền bạc.

tu-vi-tuoi-mao-nam-2023-chi-tiet-theo-tung-nam-sinh-173953

Để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này, người tuổi Mão cần giữ cho bản thân một cái đầu lạnh, sự tỉnh táo và tránh đưa ra quyết định khi căng thẳng. Bên cạnh đó, họ cũng không nên đặt niềm tin quá nhiều vào người thân cận trước đây.

Với tuổi Mão đang tìm kiếm công việc, đây là lúc họ cần học cách chủ động hơn trong mọi tình huống. Dù chưa thể tìm được một việc làm ưng ý nhưng con giáp này nên bình tĩnh và từng bước trau dồi kiến thức.

Tuổi Tuất

Khi nhắc đến tuổi Tuất, hầu hết mọi người đều nhớ đến tính cách hiền lành, đáng tin cậy và có phần hơi cả nể của họ. Thế nhưng, rất nhiều người thuộc con giáp này làm được việc và tỏ ra tự mãn về khả năng của mình.

Trong tháng 6 Âm lịch, vận trình của người tuổi Tuất sẽ đầy gian truân và thử thách. Vì phạm vào Thái Tuế cực hạn mà con giáp này có thể hao hụt tài sản, mất tiền mất của và ảnh hưởng đến tinh thần, sức khoẻ.

Empty

Không những vậy, họ còn có thể bị tiểu nhân tìm cách hãm hại cũng như bòn rút tiền bạc. Thay vì quyết định mọi chuyện một cách nóng vội, con giáp này nên kiên nhẫn chờ thời cơ phù hợp hơn.

Với tuỏi Tuất làm kinh doanh, họ có thể được người quen rủ tham gia đầu tư các dự án mạo hiểm. Mặc dù các kế hoạch này đều có khả năng sinh lời cao nhưng con giáp này cần cân nhắc kỹ và hỏi thêm ý kiến người có kinh nghiệm để tránh “tiền mất tật mang”.

Tuổi Hợi

Mặc dù là người có đầu óc thông minh, nhanh nhạy nhưng tuổi Hợi lại dễ tin người. Bên cạnh đó, họ cũng là người có tâm hồn mong manh, dễ vỡ và dễ rung động trước những tình huống “bi đát” trong cuộc sống.

Tuổi Hợi cũng là con giáp vui vẻ, hoà đồng và lạc quan, yêu đời. Dù đến môi trường nào thì họ cũng nhanh chóng làm quen và nhận được sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Khi gặp khó khăn, con giáp này chỉ cần lên tiếng là nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình.

tu-vi-10-ngay-toi-3-con-giap-tien-nhieu-nhu-la-rung-mua-dong-dang-doc-than-cung-co-doi-co-cap-142639

Từ tháng 6 Âm lịch, người tuổi Hợi dễ gặp hoạ tiểu nhân và có thể mất trắng của cải nếu đặt niềm tin sai chỗ.

Đặc biệt, con giáp này có thể đứng trước nguy cơ trắng tay và ôm thêm khoản nợ kếch xù từ những sai lầm trong công việc làm ăn. Do đó, trước khi xuất ví tham gia các kế hoạch đầu tư, người tuổi Hợi đều cần suy nghĩ thật cẩn thận. Thậm chí với một vài người, họ tuyệt đối không nên chi tiền cho bất kỳ lời tư vấn nào.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link