Cuối tuần (22-23/7): 2 tuổi được thần May mắn gõ cửa, 1 tuổi bị hung tinh chiếu mệnh

( PHUNUTODAY ) - 2 ngày cuối tuần con giáp may mắn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, con giáp xui xẻo đối mặt với nhiều sự việc không như ý.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ có 2 ngày cuối tuần như ý muốn. Bản mệnh vốn bộc trực, nhiệt tình và dám làm dám chịu. Chỉ cần bản mệnh hết mình vì công việc, dám lên tiếng cho bản thân thì chắc chắn sẽ gặt hái kết quả tốt đẹp.

Về phương diện tiền tài, người tuổi Dần gặp nhiều may mắn nhờ có quý nhân giúp đỡ. Những mối quan hệ cũ sẽ đem lại cho bản mệnh nguồn tài lộc từ những công việc không ngờ tới.

Bên cạnh đó, người tuổi Dần giỏi cân đối chi tiêu nên bên cạnh khoản lợi nhuận đổ về túi thì bản mệnh còn dư dả nhờ khoản tiết kiệm trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Về phương diện tình cảm, người tuổi Dần cảm thấy rất vui vẻ hạnh phúc dù đã có đôi có cặp hay vẫn còn lẻ bóng. Bản mệnh biết hài lòng và trân trọng những mối quan hệ xung quanh mình, đồng thời mọi người cũng đáp lại bản mệnh một tình cảm tương tự.

Tuổi Thìn

Cuối tuần, đường tài lộc của người tuổi Thìn có chuyển biến rõ rệt khi người làm nghề tự do sẽ nhận được một hợp đồng lớn hoặc những mối đầu tư trước đó đã đến thời điểm thu hoạch.

Người làm kinh tế được khách hàng ủng hộ khá nhiều nên dù bận luôn chân luôn tay nhưng kiếm tiền về đầy túi. Nếu dư dả thì bản mệnh có thể dùng tiền để giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.

Người tuổi Thìn làm công ăn lương có tinh thần dám xông pha, không ngại khó không ngại khổ. Vì vậy bản mệnh trở nên cừ khôi trong mắt đồng nghiệp. Có người gặt hái được thành tích cao sẽ được lãnh đạo tuyên dương.

Cát tinh xuất hiện là đòn bẩy giúp đường tình duyên của người tuổi Thìn phát triển đi lên. Bản mệnh dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè, gắn kết mối quan hệ giữa mọi người.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên phải chịu sức ảnh hưởng lớn của hung tinh, nhất là trên phương diện sự nghiệp.

Thời điểm này, người tuổi Dậu dễ bị người khác chèn ép vô tội vạ, đổ oan trong công việc nên hãy cẩn thận một chút khi làm bất cứ việc gì, tránh tạo ra sơ hở để kẻ xấu lợi dụng.

Người tuổi Dậu còn trẻ mới đi làm cần hạn chế tin tưởng lời đồn thổi trong tập thể. Tốt nhất hãy tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công, chớ nên tham gia vào những câu chuyện vô thưởng vô phạt, gây ấn tượng xấu cho lãnh đạo.

Đường tình duyên của người tuổi Dậu cũng không được như ý. Bản mệnh chỉ có một cuộc đời để sống nên đừng lãng phí thời gian cho những  người thường xuyên tổn thương mình hoặc những chuyện trong quá khứ. Hãy suy nghĩ tích cực hơn và hướng tới tương lai.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link