Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi xui xẻo đủ đường, làm đâu hỏng đó tuần mới từ 19/12 đến 25/12

( PHUNUTODAY ) - Xin chia buồn với 3 con giáp dưới đây vì sẽ có một tuần mới gặp phải nhiều điều xui xẻo. Họ cần hết sức thận trọng khi làm việc để tránh tiền mất tật mang.

Tuổi Dần

Trong tuần mới từ 19/12 đến 25/12, những người tuổi Dần nên hết sức đề phòng khi bắt tay vào mọi việc vì đây là khoảng thời gian họ dễ gặp phải nguy cơ mất tiền hao của. Đặc biệt, theo kế hoạch thì tuổi Dần sẽ có nhiều cơ hội đầu tư lớn, tưởng chừng như “dễ ăn” thì lại bất ngờ tiềm ẩn những nguy cơ thất bại và khiến bạn thất thoát tài chính.

tuoi-dan-tam-hop-voi-tuoi-gi-mau-gi-sinh-nam-bao-nhieu-202201210948323332

Đặc biệt, trong tuần này tuổi Dần cần tránh các vấn đề liên quan đến kiện tụng, pháp luật để tránh lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”. Nếu không cẩn thận, những việc này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của họ và “thổi bay” số tiền mà con giáp này dành dụm bao lâu nay. Vì gặp nhiều xui xẻo trong chuyện tiền bạc nên người tuổi Dần cần tránh lo chuyện bao đồng. Dù bạn rất tốt nhưng đôi khi sự tốt bụng không đúng chỗ có thể khiến bạn hao tiền tốn của. Tuổi Dần nên thắt chặt chi tiêu và lên kế hoạch rõ ràng mỗi khi định mua một món đồ đắt tiền nào đó để Tết 2023 không bị thiếu hụt tiền bạc.

Tuổi Thân

Bắt gặp Đại hung tinh trong tuần mới, người tuổi Thân cần cẩn thận với tất cả các tình huống dính đến vấn đề tài chính. Không chỉ dễ gặp phải hoạ mất tiền, con giáp này còn phải đối mặt với sự rình rập của nhiều kẻ tiểu nhân xung quanh. Chỉ cần họ để lộ một chút sơ hở là có thể bị “hớt tay trên” ngay lập tức. Với những người làm công ăn lương, tuổi Thân nên dành toàn bộ thời gian và công sức cho công việc để đảm bảo mọi thứ được làm một cách chỉnh chu và sát sao nhất. Đặc biệt, nếu cần tham gia ký kết hợp đồng, bạn cần cẩn thận gấp 3, 4 lần bình thường để tránh sai lầm hoặc thậm chí là phải dùng tiền túi ra để bù lỗ.

Empty

Với người tuổi Thân làm kinh doanh, tuần này cũng là khoảng thời gian tài chính ảm đạm. Vì tiền bạc gặp nhiều xui xẻo nên họ cần học cách “an phận thủ thường” chứ không nên vội vàng mở rộng đầu tư. Những quyết định nhanh chóng này có thể sẽ khiến tài chính của bạn khánh kiệt và vướng vào nợ nần. Ngoài ra, do đồng tiền ngày một ít đi mà tuổi Thân không nên hoang phí tiền bạc vào những món đồ không cần thiết. Con giáp này cần học cách tiết kiệm và chi tiêu hợp lý để không đẩy bản thân vào những tình huống bị động.

Tuổi Dậu

Cũng giống như tuổi Dần và tuổi Thân, tuần mới (19/12 đến 25/12) là thời điểm vô cùng khốn đốn của người tuổi Dậu. Những áp lực về tài chính khiến họ phải dành nhiều thời gian hơn vào công việc, nhờ vậy mà nó đã trở thành “động lực” để con giáp này chăm chỉ và nỗ lực hơn. Đặc biệt, để tránh làm cho túi tiền thêm thâm hụt, tuổi Dậu cần tránh xa những lời dụ dỗ, xu nịnh ngon ngọt vì họ chỉ đang tìm cách vay mượn và lợi dụng bạn mà thôi.

Empty

Khi tham gia các hoạt động ngoài trời hay ra ngoài dạo chơi, tuổi Dậu cũng cần cẩn thận đồ đạc của mình để tránh mất cắp. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là không nên mang theo quá nhiều tiền mặt và những món đồ đắt tiền khi ra ngoài.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link