Chạy Trời không thoát khỏi số phận: 2 tuổi Trúng Lớn đổi đời giàu nứt vách 10 ngày tới, 1 tuổi xui xẻo

17:00, Thứ ba 03/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày tới từ 4/9-13/9 Dương lịch, những tuổi này may mắn thành công, 1 tuổi nên thận trọng kẻo thị phi bủa vây.

Tuổi Tý

Theo tử vi trong 10 ngày tới từ 4/9-13/9 Dương lịch, tuổi Tý sẽ có một giai đoạn khá thuận lợi. Nếu bạn duy trì sự chăm chỉ và tập trung vào các nhiệm vụ được giao, bạn sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Sự hỗ trợ của cục diện Nhị Hợp giúp bạn có kế hoạch cụ thể và rõ ràng cho từng công việc, điều này giúp bạn xử lý công việc một cách trơn tru, ngay cả khi khối lượng công việc lớn. Bên cạnh đó, sự hợp tác ăn ý với đồng nghiệp sẽ giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn một cách nhanh chóng. Tinh thần nhiệt tình và trách nhiệm của bạn cũng được cấp trên đánh giá cao.

Trong thời gian này, tuổi Tý được sao Bát Tọa chiếu rọi, đây chính là ngôi sao chủ về khoa cử, trí tuệ nên nếu có cơ hội học tập hay tiếp xúc với những lĩnh vực mới, bạn hãy chủ động và nhiệt tình học hỏi. Có thể trong quá trình ấy, bạn sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích, thậm chí phát hiện ra những khả năng còn tiềm ẩn của mình.

Tuổi Tý may mắn 10 ngày tới từ 9/3-13/9 Dương

Tuổi Tý may mắn 10 ngày tới từ 9/3-13/9 Dương

Về tài chính, đây là thời điểm có nhiều tiến triển tích cực. Người tuổi Tý nếu như làm công ăn lương có nhiều cơ hội nhận được tiền thưởng, thậm chí có thể được tăng lương. Với những người làm kinh tế gặp được đối tác có cùng chí hướng, mang lại sự thuận lợi trong hợp tác kinh doanh.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp trong tháng 9 Dương lịch, tuổi Sửu sẽ đón nhận vận may bùng nổ trong giai đoạn đầu tháng. Những nỗ lực và sự cống hiến của tuổi Sửu từ trước đến nay cuối cùng cũng được đền đáp trong giai đoạn này.

Về mặt sự nghiệp trong 10 ngày tới từ 4/9-13/9 Dương, đây là thời điểm mà người tuổi Sửu có cơ hội thăng tiến rõ rệt. Khả năng của họ sẽ được cấp trên công nhận, từ đó địa vị cũng sẽ được nâng cao. Đặc biệt, sự may mắn về tài chính cũng sẽ đến với tuổi Sửu. Trong khoảng thời gian này tuổi Sửu sẽ thấy các khoản đầu tư trước đây bắt đầu mang lại kết quả tích cực, thậm chí có thể xuất hiện những vận may bất ngờ như trúng số hoặc nhận được phần thưởng lớn.

Tuổi Sửu may mắn trong 10 ngày tới từ 3/9-13/9 Dương

Tuổi Sửu may mắn trong 10 ngày tới từ 3/9-13/9 Dương

Trong đầu tháng 9 Dương này, tuổi Sửu được khuyên nên giữ thái độ khiêm tốn, thận trọng và tiếp tục duy trì sự chăm chỉ để có thể đạt được những thành công lớn hơn trong tương lai. Đây được xem là tháng đầy hứa hẹn và cơ hội, tuy có nhiều thử thách nhưng cũng mang lại những thành tựu đáng kể. Nếu biết nắm bắt cơ hội và duy trì thái độ tích cực, ba con giáp này sẽ có cơ hội đạt được sự thịnh vượng và giàu có.

Tuổi Thân nên thận trọng kẻo thị phi

Tử vi trong 10 ngày tới từ 4/9-13/9 Dương, những người tuổi Thân do bị Hung Tinh đeo bám nên cuộc sống dễ gặp những trắc trở. Đặc biệt người tuổi Thân thường khá thẳng tính nên dễ bị kẻ tiểu nhân không ưa hãm hại. Chính vì vậy, nếu trong thời gian này tuổi Thân không biết quản lý tính tình nóng nảy của mình thì dễ bị họa thi phi bủa vậy.

Đặc biệt với người tuổi Thân đang đầu tư làm ăn buôn bán thì không nên thận trọng đừng để bị lừa đảo dẫn tới mất mát tiền bạc.

* THông tin chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min